Yêu thiên tài chòm sao bò cạp 2

781 2 0
                                    

Chính văn KISS 16

Buổi lễ tốt nghiệp sau, tất cả nữ sinh khắp nơi tìm kiếm giang Trực Thụ, mỗi người đều mục tiêu đều là của hắn viên thứ hai cúc áo. Người này không biết trốn đi nơi nào. Ta khắp nơi đi một chút nhìn xem, cuối cùng đi tới trường học thiên thai. Ta đứng ở trường học trên thiên thai, nhìn xa  bốn phía. Cái này trường học rất lớn rất đẹp, mặc dù chỉ là trong này một năm thời gian, nhưng là luôn luôn chút ít không muốn.

"Làm sao ngươi biết ta trong này?" Một thanh âm tại tai ta bên cạnh vang lên, kỳ thật hắn không có mở miệng ta đã nghe thấy được trên người hắn mùi. Không phải nước hoa, cũng không phải trên quần áo hương vị. Hẳn là hắn đặc biệt hiểu rõ a. Nhàn nhạt hương khí, làm cho người ta an tâm thoải mái.

"Ngươi tạm thời tự mình đa tình. Nhân gia mới không phải tới tìm ngươi liệt!" Ta không có nhìn hắn, chỉ là nhắm mắt lại, mở ra hai tay, hưởng thụ gió thổi qua gò má  cảm giác. Ánh mặt trời không phải rất liệt, gió nhẹ nhu hòa, rất thoải mái.

"Ta nghĩ đến ngươi là tới tìm ta muốn viên thứ hai nút thắt ." Trực Thụ đi đến bên cạnh ta, ta xem nhìn hắn. Trên mặt hắn mang theo vui vẻ, không phải lấy trước kia loại giống như cười mà không phải cười.

"Giang đồng học, ngươi thật đúng là tự cho là đúng, đối với của ngươi viên thứ hai nút thắt, ta chưa bao giờ cảm thấy hứng thú, ngươi yêu cho ai cho ai. Huống chi, muốn tới rất không ý tứ! Ta chỉ tiếp nhận người khác cam tâm tình nguyện tặng cho gì đó." Lòng ta khẩu không đồng nhất nói, ánh mắt nhưng vẫn dừng lại khi hắn viên thứ hai cúc áo phía trên.

Trên mặt hắn vui vẻ sâu hơn, chậm rãi tới gần ta, hỏi, "Như vậy ngươi có phải hay không đã tiếp nhận A Kim  cúc áo rồi sao? Ta xem, các ngươi thật đúng là trời đất tạo nên  một đôi."

"Cám ơn!" Ta hướng về phía hắn mỉm cười ngọt ngào .

"Cái gì?" Trực Thụ rõ ràng  sững sờ, tựa hồ đối với phản ứng của ta có chút ra ngoài ý định, "Cám ơn ta cái gì?"

Ta quay sang nhìn xem Trực Thụ nói ra, "Cám ơn ngươi nhắc nhở a. Ngươi nói đúng vậy, A Kim quả thật không tệ, tuy nhiên không thông minh, nhưng là mắc tại đối với ta thật tốt a. Hơn nữa, tuyệt đối không sợ hắn sẽ đổi lòng hoặc là phách thối. Hơn nữa hắn lại không xấu, đúng hay không? Trước, ta đối với hắn  thái độ xác thực không xong một điểm, hiện tại, có lẽ hẳn là thay đổi về sau a. Chúng ta cũng đã tốt nghiệp, hắn vạn nhất thích người khác, ta nhưng là muốn khóc tử. Ta ta sẽ đi ngay bây giờ tìm hắn, chắc hẳn, hắn phi thường nguyện ý bả viên thứ hai cúc áo cho ta. Saionara!" Ngữ tất, ta xoay người phải đi.

"Chậm đã!" Trực Thụ thân thủ giữ chặt cổ tay của ta, "Ngươi đã nghĩ kỹ tiếp nhận A Kim rồi, đêm đó tại sao phải hôn ta, còn nói yêu thích ta?"

Thơ ngây ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ