Yêu thiên tài chòm sao bò cạp 3

902 4 1
                                    

Ta dùng sức nhẹ gật đầu, "Đương nhiên muốn so đo, ngươi đánh lén ta ai. Nhân gia lúc kia lý tưởng chính là muốn gả cho người thứ nhất hôn ta  người, chính là trộm đi ta nụ hôn đầu tiên  tên, luôn miệng nói sẽ không thích ta, nhưng lại đương sự tình gì đều không có phát sinh qua, ngươi rất hỗn đản ai."

Trực Thụ cười lên ha hả, "Ta đã phụ trách a. Giang thái thái" nói, hắn nhẹ nhàng đẩy ta một bả, ta lại tại trên ghế sa lon, Trực Thụ khẽ vuốt ta đây tóc, lẩm bẩm nói, "Ta cũng vậy có một vấn đề muốn hỏi ngươi, đêm đó ngươi vụng trộm tiến vào gian phòng của ta, đến tột cùng muốn làm gì vậy?"

"Cái kia a. . . . . . Kỳ thật ta cũng vậy không biết a, tựu không giải thích được  bước đi đi vào a." Ta nghĩ đến hắn nhìn lén ta tại Tinh Tọa trên sách  chú giải, nhíu mày, "Ngươi là khi nào thì nhìn lén đến ta Tinh Tọa thư ?"

Trực Thụ nhếch miệng, cười nói, "Đừng nói cái kia sao khó nghe được không, ta là quang minh chánh đại xem . Thừa nhận yêu thích ta thật khó khăn ngươi sao? Trên sách ghi gì đó, cùng ngươi hành vi thật sự kém rất nhiều ai."

"Hừ" ta dùng sức đẩy Trực Thụ, "Nhân gia không có nghĩ qua thật sự cùng với ngươi phát triển  a. Nếu như không phải ngươi không có ở thiên thai hôn ta, càng làm nút thắt cho ta, ta mới không cần để ý ngươi. Thả ta ra a, ta không cần phải để ý ngươi."

"Giang thái thái, ngươi không thể không để ý ta a. Chúng ta còn phải cố gắng sinh tiểu Trực Thụ ." Trực Thụ nói tay không an phận lên. . . . . . Cùng Trực Thụ thanh toán rốt cuộc là ai trước đã yêu ai, tựa hồ là không sáng suốt  lựa chọn.

Hôm sau  cả buổi sáng, ta đều tránh ở trong tiệm sách chuẩn bị trong cuộc thi dung. Tới gần giữa trưa, ta nghĩ nâng hẹn Christine cùng một chỗ ăn cơm trưa, đưa tay nhìn nhìn bề ngoài, đã trễ rồi. Ta vội vàng thu thập xong gì đó, chạy đến nhà hàng, còn không có vào cửa, cũng cảm giác hôm nay hào khí có chút đặc biệt. Đến gần quầy hàng, tựu chứng kiến chỗ đó vây quanh một đám người. A Kim, Christine, chi dụng cụ, lưu nông, thuần mỹ đứng ở chính giữa, cái này tình huống nào. . . . . .

Chỉ thấy Christine đi hít một hơi thật dài khí, sau đó đối với đại gia nói ra, "Các vị đồng học, ta là Christine, ta rất yêu mến A Kim, có hay không những người khác yêu mến hắn?"

Christine lời của vừa dứt, trong đám người  vài cái nam sinh, trò đùa dai  đã giơ tay lên, kết quả tại Christine nhìn soi mói, cúi đầu buông xuống tay. Nàng thoả mãn  ngắm nhìn bốn phía, tiếp tục nói, "Có hay không? Không có! OK, tốt lắm. Ta muốn hắn. Ta muốn hắn làm bạn trai của ta."

A Kim lăng lăng nhìn xem Christine, miệng há thật to.

"Ai, ngươi người này người ngoại quốc. Chúng ta A Kim lại không nói thích ngươi." Chi dụng cụ chu miệng lên, kiễng mũi chân đứng chắn A Kim trước mặt, "Ngươi cái này không giải thích được  nữ nhân, có xấu hổ hay không a. Vừa mới A Kim đã nói rất rõ ràng. Ngươi nghe không hiểu tiếng Trung Quốc a,  trở về a, trở lại quốc gia của ngươi đi tốt lắm a."

Thơ ngây ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ