Hôn ngươi không phải trò đùa dai

2K 6 0
                                    

Hôn ngươi không phải trò đùa dai ( trò đùa dai đồng nghiệp ) tác giả: ác ma không láu lỉnh

Văn án

Bộ thứ nhất: quen biết hiểu nhau mến nhau si tình

Nàng,  trọng điểm cao trung  sinh viên tài cao, mặt ngoài lãnh đạm, nhưng cũng là cá nhiệt huyết người, luôn hội che dấu chính mình, rất ít trước mặt người khác biểu hiện ra thật chuyện, cha mẹ tại 14 tuổi năm đó liền cách nàng mà đi, dựa vào hàng năm học bổng cùng giúp cái khác đệ tử học bù  học bù phí trải qua không lo  cuộc sống, ai ngờ một hồi đồng học  sinh nhật yến, phát sinh ngoài ý muốn, bị bánh ngọt đập trúng, liền xuyên việt đến kịch truyền hình  trong thế giới. . . . . . Biến thành cái kia cùng nàng có được đồng dạng danh tự , Viên tương cầm. . . . . .

"Bánh ngọt? Cách ta xa một chút! ! ! !" Tựa hồ, đi tới nơi này cái thế giới, nàng rất ít có thể bình tĩnh. . . . . . Thí dụ như, nàng muốn mỗi ngày cùng cái kia sát hại nàng"Đầu sỏ họa tay" gặp mặt ——— bánh ngọt. . . . . .

Hắn là thiên tài giang Trực Thụ, có được cao hơn 200  chỉ số thông minh, không có một sự kiện khó được ngược lại hắn, hắn cũng chưa bao giờ buồn rầu qua cái gì. . . . . . Chính là, cô bé kia, tựu như vậy xông vào cuộc sống của hắn, như vậy đảo loạn tư tưởng của hắn, thậm chí, làm cho mình vì nàng lo lắng, chưa từng có nghĩ tới muốn thay đổi cuộc sống cũng bởi vì một người như vậy  đột nhiên xuất hiện, toàn bộ làm rối loạn, hắn, không biết, đây là vận mệnh. . . . . .

"Bánh ngọt làm sao vậy? Ta nhưng thật là yêu mến  ~" đùa với nàng thật sự là thú vị đâu rồi, xem nàng mặt mũi tràn đầy sợ hãi  biểu lộ có đôi khi cũng là loại hưởng thụ không phải sao, bất quá hắn hay là biết rõ có chừng có mực , chính mình chỉ là muốn trêu chọc hắn, cũng không phải cố ý muốn dọa nàng!

Bộ 2: Trực Thụ là đại bình dấm chua ~~~

Hôn hậu sinh sống tự nhiên là đại gia hướng tới cái kia loại ngọt ngào mỹ hảo, chính là bởi vì tương cầm  hoa đào không ngừng, cũ hoa đào còn xông ra, làm cho Trực Thụ  sức ghen thoáng cái bừng lên, một câu nói cho cùng. Trực Thụ ghen tị, hậu quả rất nghiêm trọng. . . . . . Tương cầm, tất cả độc giả kể cả tác giả cho ngươi mặc niệm. . . . . . Xin bảo trọng thân thể! 【 những lời này không có hiểu được ý tứ , ngươi quá CJ . . . . . . Khái khái, được rồi,  tác giả quá WS . . . . . . 】

Tương đối mà nói bộ 2 sẽ không dài như vậy rồi, hơn nữa đều là hai người  vợ chồng cuộc sống ghi việc, có thể sẽ so với bộ thứ nhất muốn tới  càng thêm ngọt ngào khôi hài ~~~ kính thỉnh chờ mong ~~

Nội dung nhãn: thiên chi kiêu tử vui mừng oan gia tình hữu độc chung diễn viên: Viên tương cầm, giang Trực Thụ ┃ phối hợp diễn: A Kim, a mới, Aly, Aly tẩu, lưu nông, thuần mỹ chờ ┃ khác: trò đùa dai chi hôn ~~

Chính văn

1 cái chêm 【 bắt côn trùng 】

Ta gọi là Viên tương cầm, đúng, đúng vậy, chính là cá trò đùa dai chi hôn nữ diễn viên, Viên tương cầm. . . . . . Chính là, rất không may , ta cũng không phải thằng ngốc kia đầu ngốc não, mạnh mẽ đâm tới, làm cho tất cả mọi người lo lắng  nữ hài, nột, tuy nhiên ta không ghét nàng, nhưng là tuyệt đối không thích nàng. . . . . . Như vậy không có tự tôn  vì một người nam nhân trả giá, tuy nhiên cuối cùng tu thành chính quả, nhưng ta còn là rất không hiểu được, yêu, có thể cho người không có tự tôn à. . . . . .

Thơ ngây ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ