Trò đùa dai chi tĩnh nữ này xu
Tác giả: Yến Hồi
Converter: Heoho
Văn án:
Đây là trò đùa dai chi hôn thế giới, Viên Tử Xu vốn không phải chuyện xưa trung tồn tại nhân vật, nhưng ở nàng này con bướm xuất hiện sau, tương lai sẽ phát sinh cái gì biến hóa đâu? Làm vận mệnh thay đổi thời điểm, chúng ta kết quả nên tin tưởng cái gì, tin tưởng bản thân vẫn là tin tưởng vận mệnh?
Xuyên qua tiền, ta chỉ là một cái yêu lên mạng, yêu xem tiểu thuyết, yêu bát quái nhân.
Xuyên qua hậu, ta biến thành Viên Tương Cầm song bào thai muội muội Viên Tử Xu.
Ân ~ nơi này là trò đùa dai chi hôn thế giới.
Trong thế giới này có Viên Tương Cầm, Giang Trực Thụ, Mỹ Kim Phong, giang ba ba, giang mẹ...
Chính là, nguyên lai phim truyền hình thế giới trung căn bản là không có ta.
Như vậy, ta ở thế giới này trung vận mệnh kết quả như thế nào?
Ta cùng Viên Tương Cầm bộ dạng giống như, liền sẽ không có người đem chúng ta nhận sai sao?
******************************************************
Khi ta vừa xuyên qua thời điểm, ta cho rằng bản thân sẽ không yêu thượng Giang Trực Thụ, yêu thượng bản thân tương lai tỷ phu.
Không lâu về sau, ta xem tỷ tỷ truy Giang Trực Thụ khi hạnh phúc mỉm cười, trong lòng cư nhiên hơi hơi lên men.
Ta luôn luôn tại trong lòng hỏi bản thân, ngươi thật sự không thương Trực Thụ sao?
Có lẽ yêu đi.
Trước kia mua mỗ vị đại nhân thư khi, thấy được như vậy một câu nói.
"Không là vận mệnh nhất định ngươi ta gặp nhau, mà là ngươi ta gặp nhau cải biến vận mệnh."
Trực Thụ, chẳng sợ ngươi cùng tỷ tỷ là mệnh định người yêu, ta vẫn đang bất trị yêu thượng ngươi.
Ta có đôi khi sẽ ở đổi mới chương và tiết thời điểm sửa chữa tiền văn, nếu là nhìn đến trước sau kém vài giây chung hoặc vài phần chung đổi mới, thỉnh bỏ qua, phần lớn là ta ở Tu Văn.
Này văn ở phía sau kỳ hẳn là vì sủng văn, không có quá lớn ngược. Hẳn là đi, nhìn trời
Đệ 1 chương tình tiết trong tác phẩm bắt đầu