+ 019

154 41 14
                                    

CHAPTER NINETEEN

ARIES' P.O.V

Nabigla ako nang natumba si Taehyung, natapunan ng bola. Hay, ano bang nangyari sa kanya? Ngumiti lang naman siya sa'kin at-

Yep, kinilig ako. Di ko alam kung bakit.

Ughhh bwiset.

Tumitig lang siya sa'kin kaya naging ganyan. Hahaha buti lang sa kanya. Lol ang bad ko talaga. I just sighed, at lumapit sa kanya. Natigil naman yung laro. Hay. 

Pero grabe, hindi naging katulad siya kay Jimin nung monday, yung dinala siya sa clinic. Umupo lang siya sa sahig, at hinawakan ang ulo niya. Wow ah, grabe.

"PUTANGINA SINO ANG NAGTAPON SA'KIN NG BOLA AH?!!!!! BWISET"

Sabi niya at tumayo. Ows, chill lang bro. Agad namang tinuro ni Jimin si Jungkook. Hala, siya na naman.

Subukan niyo namang saktan niyang si Jungkook, itatapon ko kayo sa planeta ni Taehyung. Bahala kayo kung dun kayo mabubulok. Letse.

Tumingin lang si Taehyung kay Jungkook. Nagsorry naman si Jungkook at agad namang pinatawad ni Taehyung. Wow ang dali lang ah. #TaeKook na dis. Hahaha

Ako niyan, kung hindi si Jungkook ang nagtapon sa akin, isasalvage ko talaga. Tangna, ang sakit kayang matapunan. Nag-resume na yung laro, at napa-sigh lang ako. Jusko, mga idiots talaga. Bumalik nalang ako sa kinatatayuan ko nang biglang may nagtext, galing sa isang council member.

From: ------------

Pres, pinatatawag raw kayo ni principal.

I just sighed, yan na naman. Lumabas nalang ako at dumeretso sa principal's office. Nabigla nalang ako nang nakita ko ang council president ng Seventeen University.

Hala, bakit nangdito ka Mingyu?

"Aries, Kim Mingyu, the council president from Seventeen University will help you in the Interschool Fest. I've had a meeting with their principal this morning, and they are willing to help. Will you accept it?"

Tinignan ko lang si Mingyu nang nabigla ako na naka-grin ang moko.

Wtf, bakit nakangiti siya?

May pagnanasa yata siya sa'kin ah

Hoy virgin pa ako- thfck

Leche ka

I just sighed. Since wala naman akong katulong sa Interschool fest, icoconsider ko nalang ang pagiging matulungin ne'to ni Mingyu.

Yang si Mingyu, anak mayaman yan. Anak yan ni Sehun ng Exo, at isa pa..

Kapatid yan ni Tzuyu. O diba? Pero mas mabait kaya si Tzuyu, kesa sa kuya niyang nakakabadtrip.

"Sige po. I will accept it."

Tangna, bakit siya pa talaga? Ughh

TAEHYUNG'S P.O.V

Pagkatapos ng practice namin, lumabas kami sa gym. Kinuha ko nalang yung towel ko sa locker room nang narinig ko ang tinig ni Aries, dun sa labas ng locker room. Teka, bakit may naririnig rin akong boses ng lalake? Sinarado ko yung pinto ng locker at lumapit kung saan nangdun si Aries nang..

Dahil madilim, tinignan ko ng maigi kung anong ginagawa nila. Tangina ka Aries, gabi na ah! Bakit di ka pa-

Nabigla ako nang malapit na malapit yung mga mukha nila at-

Yan. Yan ang limit ko. Di ko na kaya to.

Lumapit ako at sinuntok kung sino man yung kahalikan ni Aries nang nakita ko si Mingyu. Childhood bestfriend ko yan, namin ni Jungkook. Kapatid rin siya ni Tzuyu.

» these 7 idiots and me | bts x rvTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon