JUNGKOOK'S P.O.V
Nangdito pa rin ako sa bahay nina Jin. Mga 11 na yata pero hindi pa sila natutulog. Nanonood kasi sila ng you-know-na. Bata pa ako para diyan. Kasalukuyan akong nanonood ng tom and jerry sa kwarto ni Yoongi hyung. Ang O.A kasi ng mga tao rito, baka may tinatago kaya locked lahat ng kwarto. Maliban kay hyung. Off ang ilaw rito, at alam niyo na kung anong nasa pader o nasa harapan ng kama ni Yoongi.
Nabigla nalang ako nang may nagtext, si Taehyung.
From Hyung Tae :))
JUngk00k,,,,, Punt@ raW tay0 be@ch bukAs..,,,, 6:aM dalawang @RAw dun,,,,,... txt bck
Ughhh jejemon na naman. Pero-
HALA
PUPUNTA NG BEACH BUKAS?
YEY YEY!!
Tumayo ako at lumabas para puntahan sina hyung. Sasabihan ko nalang sila. Pagbaba ko, nabigla ako nang nakahubad na naman ang mga moko. Shet, anong nangyari sa inyo? Sanay naman ako kaya hindi nalang ako nagfreak-out. Ganyan naman talaga sila eh.
"Hyungs, punta raw tayo beach bukas. 6 am raw. Matulog na kayo kung gusto niyong sumama."
Agad naman nilang pinause yung pinanood nila at tumayo. Wow ha. Grabe na kayo hyung.
"BEACH? WAAAAAAAH HALIKA NA JIN MAG-EMPAKE NA TAYO!!" sabi ni Namjoon at pumunta sa kwarto niya. Sumunod rin si Jin.
"WHOOOOOOO YEY BEACH IS PARTY!" sabi ni Hoseok at sumunod rin.
Silang lahat pumasok sa kwarto nila habang nakahubad. Rated SPG po ito. Bawal sa bata. Pero- kahit bata pa ako kita ko na yan. Nakikita ko nga rin akin eh ehehehhehe. (GUYS WAG NIYONG TULARAN SI KOOKIE PLEATH)
I just sighed at umupo sa sofa. Ngunit, bakit basa rito?
Ughh kadiri.
Umupo nalang ako sa sahig at nilipat sa Disney Channel ang TV. Mas maganda rito, for kids lang.
Mga 12 na yata silang lumabas sa kwarto nila na meron nang damit at mga bags. Nilagay nila eto sa sala at napaupo nalang sa sofa na basa.
Teka, bakit may dalang maleta si Yoongi? Asan ba siya pupunta?
"Hyung, bakit may dala kang maleta?" sabi ko at tumabi na si Yoongi sa'kin.
"Wala lang. Baka may chicks dun. For future uses lang ehehe." sagot niya naman.
Ano? May manok ba sa beach? Susuotan niya ng damit ang mga manok dun? Ughh hindi ko alam.
"Yung anak sa manok ang susuotan mo ng damit hyung?" questionable ko namang tanong sa kanya. Tapos tumawa lang ang moko.
"Hindi, yung kakainin ng mga lalake. Yung mga babae? Ehehehe. Alam mo masarap yung aswqsdhadxdsdsh."
Tinakpan ko nalang ang tenga ko. Ughh I cant. Di ko na talaga kaya.
TAKTE
ANG LIBOG NIYO PUTA
AY SORRY, NAGBAD WORDS AKO
AJUJUJUJU I CANT
Hindi ko nalang ulit pinansin si Yoongi at nanood nalang sa TV. Bahala kayo diyan. Nabigla naman ako nang sumigaw si Namjoon. O yan na naman.
"JIN BAKIT MAY DALA KANG CONDOMS? AYAW MO NA BA SA'KIN?!" dramatic na sabi Namjoon.
THE FUCK?
ANO BANG TONG NARIRINIG KO-
AY FOTA NAG BADWORDS AKO
PLEASE FORGIVE ME
BINABASA MO ANG
» these 7 idiots and me | bts x rv
Fanfic+ "hi. ako nga pala si aries. and i'm fcking hanging out with this 7 idiots. pagpasensyahan niyo na ako. tangina naman talaga eh, mahal ko pa ang isa." » a semi rv x bts ff. main pairing; vrene/taerene | ongoing- published on 042416. cover...