CHAPTER3:ANG GULO NIYA!

23 0 0
                                    

CHAPTER3:ANG GULO NIYA!

"Momomi gusto mo ng ice cream??"

"ililibre mo ba ako Popopi??"

"Yep!! ^_______^ sgot kita ngaun.."

"Aww, ang sweet naman! hahaha, wag ka ngang ganyan at baka mahulog ako sayo.hahaha"

"Bakit? di ka pa ba nahuhulog saken?"

"Ay! oo nga pala, nahulog na ko sayo, *sadface* kaso di mo naman ako sinalo.*pout*"

Bigla niya akong binuhat na pangkasal.

"POPOPI!!!IBABA MO AKO!!NAKAKAHIYA"

"Kahit na mabigat ka, binuhat kita para  malaman mo na sinalo kita.. salong salo.. *smile*"

Jusko po! tulungan niu ako!! baka mahalikan ko ang lalaking nasa harapan ko!

NakakaTEMPT yung lips nia.

"Momomi, baka matunaw ang lips ko?hahaha"

"Hahahaha, Popopi kasi eh, nakakatempt yung lips mo.. baba mo na nga ako at baka kung ano pa magawa ko sayo..hahah"Binaba niya din naman ako.

"hahahaha, ok lang naman na halikan mo yung lips ko eh.."di ko malaman kung seryoso ba o hindi ang pagkakasabi nia nun, AY! OO NGA PALA! Lokohan lang to Kei!LOKOHAN LANG! Kaya malamang di seryoso ang pagkakasabi niya nun!

"haha, Tara na nga! Ilibre mo na ako ng ice cream!"At baka lumala pa tong feeli----- AY! ANO BA TONG NASA ISIP KO!! NAKAKATAWA! HA-HA-HA!

Kei!!ALWAYS REMEMBER:THIS IS JUST A GAME! A GAME SHOULD ALWAYS BE A GAME!

hinila niya na ko papunta sa may ice cream parlor, malapit dito sa school namen..

nang makarating kame.

"Miss, Isang order nga po ng Extra Large Rocky Road Ice Cream niyo.."

"Ok Sir.. yun lang po?"

"Yep.. yun lang.."

"110 po Yun Sir.."

"Here."

"Sige Sir, iseserve nalang po.."

"Sige, pakilagyan nalang ng dalawang kutsara ah?"

"Ok po Sir."

Hinila niya na ako sa may table at umupo na kame..

"Popopi?"

"Hmm?"

"Tama ba pagkakarinig ko sa sinabi mo sa cashier girl na Isa lang ang order mo at humingi ka ng dalawang kutsara?"

"Yep!^__________^"

"Bakit?? *nanlumongmukha*"

"Magsheshare kase tayo sa iisang baso! Don't you like that momomi??"

"Ayaw kong share tayo.*sadface*"

"Ang sweet kaya nun.."

"Sweet nga, pero kasi akala ko akin lang yung isang Extra Large Rocky Road na yun eh.."

"=_______= di mo kaya ubusin yun Momomi."

"Kaya ko kaya!!!"

"Ok, sige.. di nalang ako kakain.Ubusin mo yun ahh."cold niyang sabi.

"Here's your order Ma'am, Sir, enjoy eating! ^_______^"tapos umalis na ang nagserve.

"Popopi, joke lang yun, di ko kayang ubusin to." sabi ko sa kanya.. sia nakatingin lang sa labas at turn on nanaman ang cold eyes nia..Tinutupak nanaman sia.

Lagot!!Di nia pala nalagay sa description nia na paiba iba ugali nia.Bipolar ba. huhu.

"Popopi!!Kain kana!"tumabi ako sa upuan nia at hinawakan ko ang kamay nia na nakacross arms, pero bigla niang hinawi yung kamay ko.

patay! Sinusungitan nanaman nia ako. Baka mamaya singilin pa koneto ng 110. 

"Grabe ka naman popopi, yun lang yun, joke ko lang yun!"

"di ako natutuwa sa joke mo."plain na sabi nia at nakatingin parin sa labas.

"Hay, nu ba gagawin ko para mapatawad mo na ako sa simpleng nagawa ko huh????huh?"

"Kiss mo ko sa lips."

"ABA! Matagal ko ng gusto gawin yan! baka ikaw ang umayaw??"Humarap sia saken ng seryosong mukha.

"Sa tigin mo ba aayaw ako??"

"Uhmmmm, Jiro, seryoso ba yan?o Trip pa rin?"

"Tingin mo?"seryoso pa rin mukha nia.

"Trip pa rin.."

"HAHAHA! Kei talaga! *ginulo buhok ko* Kainin na nga naten tong Ice cream at natutunaw na!"

Napakamot naman ako sa ulo.. ANG GULO nia PROMISE! kayo ba naiintindihan niu sia?

SHET!SHET!SHET! kahit ako, gulong gulo na sa nangyayari samen.. Di ko malaman kung naglolokohang galit galitan ba kame o Totoong galit talaga!! AAAAAAHHHHH!

GO TO THE FLOW NA NGA LANG!

Let's Play a GAME called LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon