Lucas Kobe Javier - My Fiancé! Masama ugali niya, sabi nila may 6 packs daw siya kaso who cares?, Heaarttrob, famous, Minsan sweet minsan freak!, laging nag-mumura, Gwapo pero di ko masyadong type, Pa-cool, Mayabang!, Ibang iba siya sa family niya!, Malakas uminom at manigarilyo, Maypagka gangster daw yun, atbp.
I'm Lianne Angela Rosalejos! Haha I'm just simple, sabi nila mayaman kami pero tss dahil lang yon sa JARP o JRP, Business at Work hard nila Mom at Dad ko. Syempre I'm Lucas' Fiancé, huhuhu. Pang-4th pala ako samin.
Lhea at Agustine Rosalejos is the name of my Mom and Dad! Hihi I love them so much kaya ayaw ko mawala ang JRP! Mahal na mahal din nila ako at iba kong kapatid!
Lance Aaron Rosalejos is my big brother! Nag-wowork na siya sa aming company at love niya ako! Lagi niya nga akong nililigtas kay Kuya Lawrence.
Lia Alyssa Rosalejos siya ang 2nd saamin! Lagi niya ako inaaway! Huhu. Pero ok lang sakin.
Lawrence Adrian Rosalejos pang 3rd samin! Pinaka-weird siya samin! at pinaka-nakakaiba! Pero sabi niya dahil lang naman daw sa gitna siya eh! Lagi niya akong inaaway :(
Louis Albert Rosalejos - Bunso! Chubby cheeks! Omg ang cute niya! Grade 6 pa lang siya! Hehehe. Pang-5 siya! Bunso na yan hehe dami namin!
Larry Javier at Karen Javier - Soon to be Father-In-Law at Mother-In-Law ko. Sila ang parents ni Lucas, mababait sila sakin super! Malakas sila manlibre at parang parents ko na rin sila! Haha
Michaela Erich Javier at Michael Erick Javier - Kambal sila! Grade 6 din sila! Mababait sila sakin so mabait din ako sa kanila! Hihi
Larry Javier Jr - Kuya ni Lucas! Nag-wowork na rin siya tulad ni Kuya Lance!
Isabela Dalle Javier - Baby Sis ni Lucas! Ang kyoot kyot kaya ni Baby Isabela! Nakakapanggigil! Hehe
Carlos James Acosta - Best Friend ni Lucas, kasing-ugali ni Lucas pero i believe na mas mabait si CJ.
Sebastian Daniel San Lorenzo - Best Friend ni Lucas, Si Daniel daw ay laging nangkakama pero di ako naniniwala dun dahil ambait kaya sakin ni Daniel di siya Green Minded o ano. Best friend ko pala siya.
Isaac Kenneth Lim as my Best Friend hihi actually crush ko siya! Hehe ang gwapo gwapo kasi tapos ang kyoot niya! Matipuno siya, Marespect, Madignidad! (Wews!) Atbp. Nasa kanya na ang lahat! Hehe parehas pa kami! Food lover! Haha.
BINABASA MO ANG
My Retarded Fiance
FanfictionExpect the unexpected. Rated G, Pwede sa lahat. Bangayan sila ng bangyan pero maiinlove sila. @Cool_Nightmare