Angela's POV.
"Good Morning World!" Bati ko sa mundo :D. "Shh. Tahimik ka Baby Angela." Tapos biglang may humilik."Waahh! Sino ka?? Ano balak mong masama??! Layuan mo na ako! Tatawagin ko si Dad, may baril yun." Wahh sino yun."Tss. I'm your Baby Lucas." Wow ang cool ng bosses. "Lucas? Tse! Di kita baby! Umalis ka dito!" Nakakawala siya ng morning. "No." Ughh! "Bakit ka ba nandito?" Mademanda nga yan. "Binabantayan ka! Baka sumama ka nanaman kay Isaac eh, yung bastard na yun." Wow siniraan pa si Isaac ah. "Di siya ganon! Ikaw yun! Umalis ka na dito! Di mo na ako kailangan bantayan pa! I don't need you." "Di mo nga ako need pero need kita." He chuckled. What? Need niya ako? How sweet? No. "Kailangan mo ako para sa business niyo! Kaya tsupe." Kala niya mabobola niya ako? Nah ah di ako tulad ng mga chics niya. "No. Your wrong, very wrong." He smiled. "Wrong mo mukha mo." Edi ikaw na, wrong pala ako eh. Ikaw na perfect! "Tsss. Baby Angela, this comming Saturday~"
"Tagalog!" Alam naman niyang na-nonosebleed ako ehh!
"Tss. Sa darating na gabi ng Sabado, pupunta tayo sa JSLP or Javier, San Lorenzo Partnership. Mag-kadate daw tayo sabi ni Mom at susuutin mo yung ipapadala naming gown." Wow hirap talaga siya mag-tagalog. "No." Ako naman tatanggi! Hahaha. "Tsss. Sabi ni Mom yon." Kahit na. Pwede ko naman sabihin na busy ako eh. "Ayoko pa rin.". "Fine, sorry na dito ako natulog. Sasama ka na?" Hmmmm. Ano kaya? "Ok na." Bahala na nga. "Good." Wow how cool. "San ba iyan?" Alangan na sumama ako di ko naman alam kung saan. "Javier Theater." Wow yung pinaka-malaki na theater dito sa manila. "Ah, san ba yung Javier Theater?". "Sa Manila." Nag-phophone nanaman siya. Syempre! Alangan naman sa america? Commonsense! "Syempre! Alangan naman sa America? Juskolord! Be specific!". "Sa cubao. Mga 7 pm ang start ng party kaya dapat 6 nandun na tayo, traffic pa naman every 4-6." Nag-iiphone siya. Siya na mayaman. "Lucas?" Napatingin siya sakin. "Hmmm?". "Kasama ba yung swaggers?". "Bat mo na tanong?" Ang galing din nito eh. Tanongin mo tanong din ang sagot =_= like the other guys nga naman, what? English? Omygod! "Wala, kasama ba sila?". "Oo. Mom at Dad ni Daniel ang makikipag partnership sa amin eh." "Ahh. Haha I'm sure ang pogi nanaman ni Daniel." Binulong ko sa sarili pwede ng sabihin 'nag-paparinig' wahahahaha.
"What?" Tumawa ako ng mahina. Tsismoso siya eh.
"Wala." Denial pa ako! Hohoho. "Tss. Sabi mo sigurado akong gwapo nanaman si Lucas." He chuckled. "ANG KAPAL NG PAG-MUMUKHA MO LUCAS! LUMAYAS KA NA DITO!" Grrrr! Ang kapal ng mukha niya! "Kidding." Tumawa siya ng coldly, weird. "Tss. Breakfast ko?" Haha gf niya lang ang peg! #_# "Ummm here. I have hot dogs, canton and sinangag rice. Eat!" Wow ansasarap nanaman! "Luto ni Tita Karen?" Syempre alangan na si Lucas, as if naman mag-eefort siya. "Ofcourse.". "Yes. Hahahaha wow hot chocolate! Hmmm yummy!". "Tsss. Para kang bata!" Edi ikaw na mukhang matanda! Wahahaha. "Bata? Di ba pwedeng gutom muna?" I need justice T_T "Tsss. Fine. Kain na! Dahan dahan nga pala, baka mabilaukan ka, Papakasalan pa naman kita."
Waah? Ano daw?
*choked*
"Shit! Mamaya na kasi ang kilig, nabulunan ka tuloy." He smiled at me.
*Hinampas ko siya ng 3 besses*
"KAPAL NG MUKHA MO!". "Weh?" Hinipo niya mukha niya, at ngumiti ng nakakaloko "Hindi naman, baka sumobra lang ang kagwapuhan ngayon." Gwapo? San banda?
*Fake cough*
"Umayos ka nga! Nabibilaukan at inuubo na ako dito eh sa SOBRANG HANGIN!" Haha sinigaw ko talaga ang 'sobrang hangin'. "Tsss. Kumain ka na nga lang." Surrender agad siya, ako talaga mananalo sa kanya anytime!
BINABASA MO ANG
My Retarded Fiance
FanfictionExpect the unexpected. Rated G, Pwede sa lahat. Bangayan sila ng bangyan pero maiinlove sila. @Cool_Nightmare