"Alam mo titigan lang kitang kumain feeling ko busog na ako ehe.. kaya pala medyo malusog ka aha.."
JILL: Alam mo masarap talaga kumain pag libre okay... at i-iisa pa a-no di naman ako ganun kalusog.. ko-konti lang.. aist nakakainis ka naman eee
"Ohh okay okay sorry .. promise di na kita masyadong aasarin .. hmmmm Jill??"
JILL: Oh??
"Naiinis kaba saken?? bakit lagi mo kong iniiwasan.. lagi mo nalang akong inssnob, kung nagagalit ka sa pagiging feeling close ko sayo nung pasukan im sorry ikaw kasi una kong na meet and yun ehe..."
JILL: Sorry din i mean ako dapat diba humingi ng sorry .. Di ko naisip na masyado mo palang dinibdib di ko pag pansin sayo e.. di dahil ayaw o nagagalit ako sayo.. ayaw ko lang kasi na tinutukso ako i mean tayo yung ano .. aist alam mo na yun... kaya medyo hard ako sayo..
"Sabi nila kapag daw napipikon totoo.. i mean kung dahil doon e iniiwasan mo ko baka totoo na yun alam mo na yun okay.. i just want you to be my friend that's all .. importante paba yung sasabihin ng iba.. and so what kung pag isipan nila tayo ng ganun edi mainggit sila dahil ehem... gwapoo ako o san kapa.. "
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Bihira lang akong mag open up or magkaroon ng serious conversation sa isang babae maliban nalang sa mama ko, Jill remind me of someone na di ko matandaan.. meron something sa kanya na gusto ko pang malaman.. at may isang bagay sa loob ko na gustong maramdaman... but for now ang importante is okay na kami magandang step to para makilala ko siya lalo at makilala nya ako.. at masaya ako pag kasama ko siya..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
JILL: Ayh!!! echussero ahaha.. Oo na okay .. di nga naman masama yun pero wag masyadong mahangin ahhh.. oo gwapo kana pero wag mayabang :)
"Yan.. you know maganda ka pag nakangiti ka parati kesa naka busangot ka na kulang nalang malaglag yung kilay mo sa labi.. "
.
.
.
.