Baekhyun's PovAng bilis ng panahon parang kailan lang napadpad ako dito sa New york ngayon nagaaral na ako. kumuha ako ng Bachelor of Business Administartion at syempre buntis ako nag online course. five months na ako dito. Pinadala na man ni mom lahat ng credentials. well isang buwan lang na man bago ng graduation and final exam ko yung nawala. Well apparently. I didn't fail I just send them my final Exam and I passed. Well for Luhan and Kyungsoo were still best frennies. we still communicate. we call each other in face time or vibe or kakao minsan sa messenger na lang.. ewan ko ba na man sa kanila. Naloloka ako sa kanila tuwing tumatawag ako sa kanila. Well gabi na man kayo ito tapos na ako sa module at syempre na man. I passed na man tuning may Exam ako. Ako pa ba *flip hair*.
dahil FIFTH Month ko na omgee I know already the gender of my baby.
It's a BOY!!! And ipapangalan ko syang Chanhyun. Sinnunod ko ang pangyan nya sa kanya..
yup I will because still mahal ko parin na mana sya pero alam ko makaka move-on din ako sa kanya. Mabait pa na man ako no grabe kayo. But because he will born in here Byun Jakson Riley. Ou kasi hihihi ang cute ni rilakuma.. naalala ko pa kung trimester ko juske adik na adik ako kay rillakuma.
kung tatanungin ninyo ako kung masakit pa..Yes masakit pa pero masyado akong busy sa buhay para isipin na sya. minsan sumasangi sya sa utak ko pero hindi ko na lang pinapahalata kina momsie. hindi naman tinatanong kung sino ang ama. Hindi madali mag move on. Masakit super para kang umaapak sa bubog pero kailangan.
" Baby, kain na tayo hinanda ni momie mo ang favorite mo." Popsie
"Opo. I'm coming just give me a sec. just wait me down stairs. inaayos ko lang po yung mga Module ko po"
" ok then we'll just wait you" Popsie
inayos ko na ang mga gamt ko ng biglang may nagpop-up sa phone ko. at nag-vibrate. at nakita kong may nag voice message at plinay ko na man
" Baekhyun talk tayo maya pag wala pag hindi ka na busy. wala akong makausap dito eh." Kyungsoo
ibaba ko na sana kaso nakita ko na ang tawag nya sakin is " BAEKHYUN" siguro may malaki syang problema. hindi ako tinatawag ni kyungie ng Baekhyun kung wala sang problema.
" OK. kyungie kain lang so Mother B's ok si baby kawawa eh "
"ok. please call me when you have free time" kyungsoo
bumaba na ako sa dining room at Gutom na Gutom ako. huhuhuh
" Baekhyunie upo ka na dali. " momsie
tumabi na man ako sa tabi ni momsie. at syempre tinuring na man akong baby kaya ito si popsie eh nakangusong pato.
" baby, kain kalng para malusog si baby. ito oh mushroom soup taps lasagna kung ayaw mo na man. may fried rice ako. oh sinigang or ito bulgogi. ikaw na lang pumili sabihin mo lang sa akin." Momsie
" Babe eh ako?? hindi mo ako bibigyan ng food?" popsie
natawa na man ako kay popsie. kasi simula nung dumating daw ako dito eh ini-spoiled ako nila momsie. eh ito na mang si popsie parang bata -_-, lagi niyang kinukulit si momsie na sya na man daw ang pasinin ni momsie. minsan na man bigla niyang minamanyak si momsie. kaya ayun nahahapkido lagi.
" May sarili kang kamay. kaya mo yan hindi ka bata" momsie
oh diba DIVANG DIVA si momsie. habnag kumakain kami may nag dorbell kaya napatigil kaming lahat kumain.
BINABASA MO ANG
CHANBAEK FF: Adore my Grace of Fierce [Mpreg]
Casuale[tagalog- english story] " I'm sorry for what I've done. I break you. Im such a Jerk. Im so sorry but I Love you from the beginning. I fucking need you. I fucking Love you. Please forgive me. I love you.. Pls...." Park Chanyeol " I hate everyone. Pl...