Hera/Savannah's POVNapabalikwas ako sa sunod-sunod na buzzer ng Alarm Clock? "what?" I don't even remember that I put that mess here. Pshh. Kinapa ko into at binato. "Better" At muling bumalik sa pagtulog.
Maya-Maya pa'y "Young Lady, Young Lady, Gumising na po kayo" Sunod-sunod na katok ang lalong nagpainit ng ulo ko. "Grr!! SHUT UP" saba'y bato ng nakapa ko.
Akala ko payapa at pababayaan na nila ako pero "Y-Yo-ung La-dy,M-Male-late na p-po kayo" takot na takot nitong sabi. Well sinong Hindi, Tutukan ka ba naman ng Baril. "Just leave me alone CAUSE I HELLA DON'T CARE!" Narinig ko naman ang Footsteps into patakbo.
"Aughh.. Annoying Creatures!"*Yawn* hikab ko. Footsteps again?? "Why are you keep bothering me?! Ouch,A-aw Stop! I sa--"
"Ikaw na bata ka, babangon ka o kakaladkarin kita papuntang banyo? Sigaw nito! Aughh. Habang pinagpapalo ako ng arnis . Wala tuloy akong magawa kundi bumangon sa payapa Kong buhay. "Pshh,Augh Old Lady" pabulong ko.
"Ano may sinasabi ka?" Tanong niya habang nakaturo pa rin sa akin ang laruan niya.
"Nothing" sagot ko at mabilisang aksyon ang ginawa ko papuntang banyo. "TSS"Pagbaba ko ng hagdan suot ang Plain white V-Neck shirt,with Red Checkered boleros, black jeans, and my look a like black safety shoes, nakangiting bungad ang binigay sa akin ni Nay Linda.
"Good Morning Hera, kumain ka muna at baka malate ka"
Tinapunan ko naman siya ng Poker face. Pshh. Parang walang nangyari kanina.
"Nahh,Breakfast at school" sagot ko dito habang hinahanap si manong Ben.
"No hija, Mas healthy ang pagkain dito" nakangiti paring sabi. Nangaasar ba siya?"But you told me that I'm late"
Poker face Kong sagot.
"Hehehe kung di ka nagpabebe kanina mas mahaba ang oras mo. Pero wag ka mag-alala kalkulado ko ang lahat. Ito na ang Requirements na dapat mong dalhin,nasa loob na niyan ang kailangan mo"
Tss. Umiral na naman, Ngiting asong iniabot sa akin."MONTE-ZEDLER UNIVERSITY" poker face Kong basa dito.
"Hindi, UNIVERSITY ZEDLER-MONTE" Pilosopong pang-gagaya niya. Haysst. This old lady getting in my nerves.
BINABASA MO ANG
Connected Lies
AcakStorya na puno ng kasinungalingan Pagkasilang mo palang puno na ng sikreto at pagsisinungaling Storya din ng Pamilya,Pagkakaibigan at PAGMAMAHAL. Savannah Francesca Hilton, The Girl who have plenty of secrets in life, Cold Attitude, doesn't want to...