Let's Have Fun in EK! ( Part 1)

205 3 1
                                    

Shana Mae's P.O.V

So , Ang una naming papasukin  ay ang Horror Booth.

" Walang sisigaw ha! Lalo ka na Tao!" - Baekhyun

" Bakit ayaw nyo pasigawin si Tao?" - Jean

" Kasi.... Pagsumigaw si Tao.... Mabibingi ka.." - Kai

" Hindi lang bingi...." - Lay

" Mas malala pa doon...." - Kris

" Talaga?...." - Sabi ni Jean parang ayaw nya na din pakinggan sumigaw si Tao.

" Parang ayaw ko na tuloy pakinggan sumigaw si Tao... --" " - Patricia

" Wag ka mag-alala Donut! Tatakpan ko yung tenga mo para sayo~^__^ " Hala. Love sick na ata tong si Chanyeol.

" Wag na.... Kaya ko naman eh... ^^"

" Asus! Nahihiya ka pa~" - Baekhyun

" Wag na mahiya friend! " - Chen

" Anong Friend? --"" Booooooommmm! Pahiya ka Chen.

" Di ba Friends tayo?" Masayang sinabi ni Chen.

" Wala akong sinasabi. " Booooommmmm! Booommmm! Two shots!

" Hahahaha! Pahiya ka ngayon. In your face!" - Confident na sinabi ni Chanyeol.

At nakita ko yung mukha ni Chen, Ayun. Basag.

" Kasi magiging magkaibigan palang kami! ^O^"

Nakita ko nanlaki ang mga mata ni Chanyeol Dahil napahiya sya at Tadah! Chen with his Troll face.

"So! Sino ngayon ang Pahiya? In your  kilikili! " Nilagay ni Chen yung kamay nya sa kilikili at pina-amoy nya ito kay Chanyeol.

"Pakshemaynatinapunanngketchupsanoo! Ang Baho! Ilayo mo nga saakin yan!!" Nagtago si Chanyeol sa likod ni Patricia.

" Wow ha! TAGUAN NA PALA AKO NGAYON!"

" Magandang Taguan~~ ♡♥"

" Asus! Stop being so corny --" " Inis na sinabi ni Patricia.

" Hindi naman ako nagsisinungaleng eh.Totoo lahat ng sinasabi ko. ^^"

" Wala naman akong sinabi na nagsisinungaleng ka ha!!"

"gfjxdhsjswjdfjew" - Tinakpan ni Kris yung bibig ni Chanyeol.

" Dali! Punta na tayong Horror Booth!! ^O^ Hindi na ako sisigaw! ^^" - Tao

" Wow Ha! Ang confident mo." - Luhan

"Confident Talaga!! ^O^" - Tignan nalang natin Tao.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Nakapila kami ngayon sa Horror Booth, Medyo madami din ang mga tao. --"

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

After ilang years, Sa wakas! Kami narin ang susunod...

So, Naglalakad kami, Ang dilim dito sa loob ng biglang may tumabi saakin , Matangkad. O.O

Ano to Mamang Kapre?!! Sisigaw na sana ako, ng biglang tinakpan nya yung bibig ko.

" Wag kang sisigaw , Ako to si Kris. ;) " Hinawakan ko yung mukha. Matangos ilong , Soft face.

Hinawakan ko naman yung buhok nya. Nakataas. Si Kris nga to.

" Kris naman! Gusto mo ba ako patayin?  At bakit ka nga pala nandito? --" "

" Wow Ha! Patay agad? Well, Actually kasama ko kasi si Tao.... Eh... Alam mo naman  yun pag sumigaw ma-"

" Mabibngi ka? Hindi nya pa tapos yung sinasabi nya tinuloy ko na.

"Wow~ Alam mo ha~ ^^" Habang naglalakad kami may nariinig kaming sumisigaw.

" WHAT IS THAT?!!!!!. AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!" - AY PUTOKA. SI TAO!

" Walang Hiya ka Tao!! Kalalaki  mong Tao!! " - Chen

" DALI NAAAAAAA!!!! GEGE!! LABAS NA TAYO!!!! AYOKO NA DITO!!!!!!" Sigaw ng Sigaw si Tao ng parang walang bukas.

" Jean! Jean! Saan ka!" - Sehun

" Kasama ako ni Lu- ahfdkejhewsdjrewdjhewjdhe!AHHHHHHH!!!!!. " Isa pa tong si Jean --""

Tumalikod ako at may nakita akong nakakatakot..... Bigla kong niyakap si Kris.

" O? May nakita ka bang nakakatakot? O Gwapo? "Pinalo ko yung braso nya.

" Malamang nakakita ako ng nakakatakot!" Psh!  Aalis na sana ako dahil nga niyakap ko sya pero pinigilan nya ako.

" Wag..."

" Kris..."

" Please...."

" O sige na nga! Pagbibigyan kita!"

" AHHHHHHHHHHHH!!!!!! WHATTHEFUDGECAKEGUCCIISIT!!!." -Sumigaw na naman si Tao. , Hay nalo walang katapusan.

" Palabas na tayo Tao!! Konti nalang!! " - Sinabi ni Baekhyun habang nakatakip yung tenga nya , Dahil katabi nya si Tao.

Tumakbo si Tao palabas , Dahil hindi nya na kaya. ;;

"Hay nako Tao!!!" - Chanyeol

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Abangan! ;)

Vote!

Comment!

Read!

xxKylexx

The Next Thing You Know ( SLOW UPDATE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon