What?!

114 3 0
                                    

Jean's Point of View

'' GUYSSSSS!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! NAKITA KO SI SEHUN KANINA! AND I'M NOT DREAMING NOR SLEEP WALKING. '' - Sinabi ko ng malakas habang dinabog ko yung pinto ng dorm namin. :3 Actually may balak akong sirain yung pinto eh.

'' BAKIT KAILANGAN ISIGAW? -,- WUFANGINA NAMAN OH.'' - Sigaw ni Ivy habang binabato ako ng unan nya na may laway. Ewwwwwwwwwww. *pukes rainbow* 

'' Ako rin! Kanina! Nakita ko si Chanyeol! :O '' - Sigaw ni Patricia. May karamay din pala ako dito! Hindi lang ako mag-isa~ :3 Hip hip. Kilikili ni Chen mabaho!

'' Saan?! '' - Tanong ko habang umuupo sa tabi ni Cheska.

'' Sa Park. Iniwanan nyo kasi ako kanina eh. :3 '' - Sa PARK?! Sa PARK?! PARK?! OO PARK. Doon siguro si Chanyeol nakatira sa PARK. ;'< I'm so smorttttt. Dorkyyy.

'' Saan mo naman nakita si Sehun mo? :3'' - Tanong ni Cheska saakin habang diidilaan ako. KO DAW? KOKO MO. -,-

'' Anong Mo?! -,- '' - Sigaw ko kay Cheska habang sinsend ko sya ng Death glare. 

'' OO. Mo. Bingi ka lang ? -,- '' - ANONG MO?! MO?! MOMO???!! DOMO??!! KOMOT?!! -,- GUSTO KO FRIEND CHICKEN EH. <3 Lagyan mo ng Ketchup. <3 Mang-tomas , FRIED CHICKEN <3

'' JEAN!'' 

.

.

.

.

.

'' JEAN!!!!!'' 

.

.

.

.

.

'' JEA- ''

'' AY PAKYEOL! :o'' - '' YAN TULOY! -,- 

'' Oo.. Sige^^ Salamat D.O..^^ Byee~'' - D.O????!!!! SAM???!!

'' D.O??????????????????????????????????????!!! O.O '' - Agad agad akong pumunta doon sa labas like a tornado with a wind lightning flash! *u*

.

.

Buti nalang hindi pa umaalis si D.O! Wait! Teka lang!

" D.O!" - Sinigaw ko yung pangalan nya pero hindi naman malakas kasi baka marinig ako ng mga fans. ;'<

" J-Jean?! Na-Nandito ka din?! " - Lumingon sya saakin habang papasok na sana ng van. Ay wala. Wala. -,- Picture ko lang to.

" Hende. Hologram lang to. -,- Halata naman eh. " - Potcha talaga to minsan si D.O may pagkasira sa ulo.

" A-anong g-inagawa m-mo d-ito? " - Hindi uso mag-stutterrrrrr. -"-

" Break nyo ba ngayon?" - Maitanong nga. Hindi naman kami magkikita ni Sehun kung wala silang break...

Sayang! Hindi nagkita si Tao at Cheskaaaaaaaaaa.

" Ahh.. Oo... Bakit mo naman naitanong yan?..." - Sabi nya habang papunta saakin.

" Nakita ko si Sehun sa bubble tea shop , Si Patricia naman nakita nya si Chanyeoritos sa Park. Hindi ko alam kung saan kayo nagkita ni Sam. Si Ivy and Cheska. W.A.L.A." - O. Mam Charo , Tapos na yung letter ko sayo. Paki basa ha~ Labyu. CHOS!

The Next Thing You Know ( SLOW UPDATE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon