Caller Unknown

105 4 2
                                    

Jean's Point of View

" Salamat talaga sa Chicken Vincent Antonio!!. *u* I'm loving it shooo muchhhhhh!! *o*Ang bait bait mo talaagaaaaa. *O* - Niyakap ko si Vincent while we are walking. Well. Feel ko nga ang dami nagtitinginan. Because the are J-E-A-L-O-U-S. c:

.

.

" Walang anuman Jean! :) *kamot sa ulo habang namumula*" - Ang dami kayang tao nagtitinginan saamin. Mas two times yung mga mata nila sa laki ng mata ni Kyungsoo.  Sabi nga ng isang Ahjumma kaninag nadaanan namin ay muka daw kaming couple. 

.

" Ang swerte naman ni Ate!!!!"

.

.

" ang gwapo ng koya!!"

.

.

'' Ang sexy ng chicken!!''

.

.

"amp! swerte ni ate! ang hot kaya ni koya!!! omg!! " 

.

.

" Pakinggan mo sila. Ang hot ko daw! Hahaahahahahaha--- ARAY!!!" 

.

.

" Ang feelingero mo kasi. -,- Hot ba kamo? Kainin ko yang chicken mo eh. " - Pinalo ko sya sa braso nya kasi nga feelingero sya.

.

.

" Meron ka pa nga eh! Ang duga duga mo! Kaya ka  siguro tumata--- ARAY!! Nakakadalawa ka na ah!" - Pinalo ko na naman sya sa braso dahil ang ingay nya. Ang dami nga nagtitinginan ulet. Saying that we are a couple. Oh Plea---

.

.

"ARAYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! T______________________________________________________________________________________________T CHICKEN KO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! T______________________________________________T UWAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!'' - Sumigaw ako ng malakas which makes all the pepolets to look at us.

.

.

'' Huy! Jean! Ang ingay mo! Isara mo nga bibig mo--'' 

'' CHICKEN KOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!! TOT Bilh-- *takip ng bibig ko*''

'' OO Na!!! Bibilhan na kitaaa. TOT'' - My plan work. :> <3

.

" You. Owe.me.a.new.fried.chicken!! " - Sinabi ko habang pinapalo ulet sya sa likod.

.

.

" Oo na! Ang hilig mo talaga sa chicken. *ruffles my hair*" - Poketang ipis! Kakaayos ko lang ng hair ko eh!

The Next Thing You Know ( SLOW UPDATE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon