Samantha's Point Of View
( 2:30 pm - Afternoon)
Ayoko na. AYOKO NA MAGTRABAHO! TOT Ang sakit kasi ng paa ko eh. TOT Palagi nalang ako inuutusan na mag-serve doon sa cafe. OO Sa Cafe ako nag-tatrbaho. Dati sila Patricia and Jean lang. Pero nag-resign sila nung pumunta kami dito sa Seoul.
'' SAM! :D Mag-break ka na nga. Pagod na pagod ka na eh. Ako nalang gagawa nyan.''- Sigaw ni Noel saakin. Sya nga pala si Noel :) Bestfriend ko yan. Nung una akala ko mataray sya kasi parang beki eh....
'' Hayyy. Salamat talaga Noel. Ang bait mo *smiles*''- Lumapit ako sakanya at niyakap ko sya. Normal lang saaming dalawa na magyakapan. Parang kapatid ko nga sya eh. :''D Pilipino din sya eh. Kaso lang lumipat sila agad sa Seoul at dito nanirahan.
'' Walang anuman Tabab- Ay este Sam. *PAK*''- Tatawa na sana sya pero bigla ko syang pinalo sa likod.
'' ARAYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY!!!!!! TOT *beki squek*''
'' Manahimik ka nga Chicken! *takip tenga''- Pinagtitingin tuloy kami ng mga customers dito sa Donkasu Restaurant. Parang japanese no? Pero mali inaakala nyo. Korean name yan. ^o^ Sorry wala akong patunay na korean ya-
''ARAY!! TOT PROBLEMA MO?!'' - Sigaw ko kay Noel. Pero mahina lang. :3
'' Nakatulala ka eh. Buti nga sinabihan pa kita , Kung hindi siguro nakakain ka na ng fly.'' - Sabi nya saakin with matching pouty face.
'' Talagang fly? -,- Langgaw nalang. At wag na wag mo saakin papakita yang mukha mo. '' - Hinampas ko sakanya yung bag ko.
'' Umalis ka na ngaaa.'' - Tinulak nya ako palabas ng cafe. Pero pinigilan ko sya malapit sa entrance.
" Bakit parang gustong gusto mo naman akong umalis? -,-" - Tanong ko sa kanya habang naiinis. -,- Minsan nakakainis na din tong si Noelita. OO Noelita ang tawag ko sa kanya pag nagtataray sya.
" Kasi baka mag change pa yung mind ko. -,- " - Sagot nya saakin habang nagtataas ng kilay.
" Asus. Hindi kita dyan bilhan ng make up kit eh. -,- " - Medyo beki type kasi si Noel.
" Wag na! Meron naman uleng at ketchup. Daliii! Alis na! "
" Oo na. Ito na." - Kinawayan ko sya bago ako umalis ng cafe.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
LABAS
.
.
BINABASA MO ANG
The Next Thing You Know ( SLOW UPDATE )
HumorMagbasa na lang kasi! Para ito sa mga ka EXO Stan ko ♡♥ xx Kyle xx