(GAYLE'S POV)
The next day nakita ko si babylove SAM.....naghihintay sa may gate....may dala pang roses...odiba! taray!!! :") paglapit ko sabi niya...
*S:"hi babylove! goodmorning.." kiss sa cheeks...sabay abot ng roses...kilig much!
tapos hinatid na niya ako sa room ko...magkaiba kasi kmi ng year...4th year siya...3rd year naman ako...:/ pero ok lng un..mhal pa din namin isat isa... :") at walang makakahadlang dun...xP
grabe daming homework ngayong week...may pasok pa kme sa sabado...buti na lang lagi kong kasama sa uwian ang babylove ko.. :") napapawi niya yung pagod ko... :")
next week...monday...
haay sobrang saya ko last week... :) kaya naisipan kong pumunta sa rooftop....pumupunta din kasi ako dun pag sobrang saya ko.. ;D
pag dating ko don...may lalaking nakatayo...ay teka! parang siya yung guy na tinatarayan ng crush niya! ahahahah mapagtripan nga! tinakpan ko yung mata niya ^^ bait lang!
tas sabi niya...."sino to?"
sabi ko naman.. "hulaan mo...xP joke! hahaha"
tas tinanggal ko na yung kamay ko sa kamay niya...pagkakita niya sakin...
"oh! ikaw pala yn! alam mo bang ang tagal na kitang hinahantay dito sa rooftop?! :D"
"nyek...ganon ba? sorry naman..btw...my name is abigayle delos reyes...gayle n lng! :) kaw ba?"
"im daniel padilla.. :)"
*G-"ahh...haha so ano? tinatarayan ka pa din ba ng crush mo?"
*D-"oo eh..suntukin mo na nga...haha joke.. xD eh kayo ba nung bf mo? ok na?"
*G-"oo naman! kami pa! haha ang sweet nga niya eh! binigyan pa ako ng rose.. :") haha"
*D-"sus, rose lang? tuwa ka n? haha biro lng...bat ka nga pla nandito? malungkot ka na naman? :)"
*G-"ay nako! hindi noh! saya saya ko nga eh.. :") kasi pag masaya ako pumupunta din ako dito.. :)"
*D-"ah kaya pala! :)"
*G-"osige daniel..una na ako ha! tumatawag na kasi mommy ko eh... sige bye.. :) nice meeting you.. :)"
*D-"osige sige...actually paalis nadin ako eh..ay teka! number mu nga pla? :)"
*G-"eto wo...09053529846..sige pakilala ka na lang....bye.. :)"
_______________________
medyo matatagalan pa po ulit ang next update.. sorry.. :) busy sa school eh... ^^
enjoy reading.. :)
BINABASA MO ANG
Nagsimula ang Lahat sa Rooftop...
Fanfictionwell...ang buong storya ay nagsimula sa rooftop.. :)