Update 6: (Gayle's POV) ICE CREAM!

308 6 4
                                    

AYAN UNG ICE CREAM SA RIGHT SIDE...HAHAHA ----------------------------->

_______________________

(gayle's POV)

KInabukasan....nung uwian na...pumunta ako sa rooftop...maya - maya....dumating na si daniel...

pagdating niya....niyakap ko siya....tas bigla na akong umiyak ng umiyak... :'(

D-"uy bakit ka umiiyak? anong problema mo? uy ha! hindi pa ako patay...buhay pa ko! kaya wag mo kong iyakan..."

G-"break na kami...:( he dumped me... :( sabi niya..may mahal na daw siyang iba... :("

D-"ok lang yan....talagang ganyan....people come...people go...you need to move on...hindi naman pwedeng habang buhay kang ganyan diba?"

tiningnan ko lang siya...tas maya-maya...sabi niya....."tara sama ka sakin..."

bumaba kami sa rooftop.......at pumunta sa canteen....tas pinaupo niya ako sa isa sa mga tables...mamaya maya'y may inabot siya sakin....

D-"eto woh....ice cream...kain ka! smile ka na ha? wag ka ng umiyak! ampanget mo eh...hahaha joke lang... :D"

G-"salmat..:) panget pala ha!!! xD"

HInatid na niya ako samin....sa labas ng bahay....

G-"Daniel...salamat ha? napatawa mo ulit ako...haha xD wag kang mag-alala..babawi ako!! "

D-"sus...parang un lang eh...kaibigan mo ko eh...syempre dadamayan kita sa problema mo...natural lng yon! haha"

G-"salamat talaga...haha sige goodnyt... :) ingat! :)"

Pagpasok ko sa kwarto ko...haays....buti na lang at nakapaglabas na ako ng sama ng loob ko.. :) at least okay na ulit ako... :) SALAMAT KAY DANIEL!

sumunod na araw....may nakabunggo ako....ayts! paglingon ko si daniel...

D-"ay! gayle! kaw pala yan! sorry ah! :)"

*may hawak siyang juice*

G-"sorry din ha?! :)"

D-"juice oh! gusto mo? :) haha"

*sabay abot*

G-"nakooo! baka mamaya may lason yan? hahaha joke! sige salamat ha! :D"

Biglang dumating yung mga kabarkada niya...

D-"ay...carlo,jayce at alec...si gayle nga pala..."

sila-"helo! ganda mo nmn! :)"

G-"haha salamat... ^__^ ah cge daniel....una na ako...bye....bye din sainyo! :))))))"

D-"ah...sige..ingat ka.. :)"

Grabe....muntik na akong malate sa meeting ng drama club....wew... -.-

Nagsimula ang Lahat sa Rooftop...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon