Chapter 5

13 0 1
                                    


Chapter 5 English Zone


Shinoa's Pov

One month has already passed and may napapansin na talaga ako dito sa dorm na toh. Basta nakakaewan na weird na ewan na I dunno na wala akong alam na misteryoso. Ganun. Sobra talaga!! Kasi.... Bihira lang mga tao minsan nga sinisilip ko sila sa kwarto nila dahil according to Ms. Beaytipol Nao ay nandun lang daw sila sa kani kanilamg kwarto nag aano at ano daw kaya ayun chineck ko kung totoo nga at..... hindi nga totoo =_= lahat ng kwarto chineck ko! Nakakapagod kaya tss. =___= at wala sila dun!! Walang tao!! Puramis eh! Cross my eyes until I am blind! Waley talaga eh -___-

Well may times naman na may makikita akong mga tao... naglalakad. Bati lang at walang long talks... nagmamadali daw kasi sila dahil may comtest pa daw silang sasalihan. Ano kayang contest na un nuh? At may daladala silang mga malaking case o box! Basta! Ung iba nga parang sword ang nasa loob pero sabi nila na fashion lang daw un.

Tss ang so one hundredth decades na kaya ng fashion sense nila =__= nagjojoke ako ha? Ndi biro

Marami na rin akong nakilala dito pero I bet ung iba ndi nakakatanda sa akin, sa sobrang buxy ba naman nila, maalala pa ba nila ako? Huhuhuhu im so awa awa TvT heh joke lang. Madali lang kasi ang pag mememorize. Sadyang isip bata ako at sila mga isipmatanda kaya makakalimutin! Na meet ko na rin ung bossing nila na si Gin. At ung si Maka? Kasali daw sa council. Ung basta! Something sa dorm.

Nine pala sa umaga ngayon at I'm taking a stroll here sa may park ng dorm. Sosyal nuh? May park pang nalalaman ang dorm na tuh! Ganyan kalaki. Pang country ang laki xD basta stroll ako ng stroll dito ng...

*BogsH*

Ng may nabanga ako na wala naman talaga ang nakaharang sa dinadaanan ko =___\+

Wait... walang nakaharang??? *touch touch*

Meron!! Pero wala akong nakita eh.. "_" parang inbinsible *__* kc nga wala akong nakita! Sus! Andun pa naman sa bandang dun ang malaking fountain na may sirena na naka hawak ng vase! Pero... may iba sa kanya =___= parang kumikilos eh... basta !

Hmm..... aha! May naalala ako! May nabasa kc akong nakakaewan na libro na may sinabing paano makita ng mga himdi mo makikita. Like invisible at ganyan! Sige nga lets try... °u°

"O thy winds that hides, protects the secrets.... Unlock the barrier upon me!!! Zaestryr Invins!"

At biglang lumiwanag ang buong paligid whick makes me takip my dyosa face ^_+

"WELCOME TO ENGLISH ZONE"

Bigla akong napatingin at... huwaw! Ndi ko maexplain... basta... pang Sword Art Online. You know? Ung anime na MMORPG?? Yah.. ung nag link start basta si Kirito at tapos nun may bumati na welcome parang ngayon lang at ung backgroung may circle na linya na staright na bilog! Parang ganun!

"English... zone..??"

Ano yun? Ang pangalan palang.... Nakakanosebleed na! At ung zone pa... parang kapag nandun ka.... Kailangan dapat English lang walang iba na! Ganun!! >0>

"Please tell me your name"

Eh ano pang ginawa ko? Edi please tell me ur name =_= "Shinoa Hiiragi"

"Please enjoy your stay then"

And thus... lumiwanag na naman at......

Bigla akong bumalik sa park at..... maraming mga tao... yahp.... Nagtatalk... pero English... ENGLISH!!! 0.0

Ta sung iba.... Pusa na nag walk at ganyan!! Nakakaewan! Ano gagawin ko?? Mag hi?? Sige nga!!

"Ahm... HI!!! I'M SHINOA" tas yun... alam niyo na...

"Hi Shinoa I'm Haruyuki" tapos may isang chubby na guy... o bata? Pfft joke lang sorry na san a offend!

"Hello Haruyuki.."

Bahala na nga....


??????'s Pov

"Ui may unwanted na nakapasok sa English zone!!"

"Hah sino??"

"Bagong member... Shinoa Hiiragi"

Shinoa Hiiragi?? HIIRAGI? Familiar ah.... Parang narinig ko na yun...

"Hiiragi...? Patingin nga..." Tinignan ko yung picture nung sinasabing unwanred member na naka pasok sa english zone... paano kaya siya nakapasok eh may password ang bawat zone... ang nakakaalam lang nun eh ay ung mga members sa zone... paano kaya niya nalaman?

Violet hair... may kacolor ng buhok ah....

"NAO!"

"yes??" At may pasalute salute pang nalalaman tong isa. -_____-

"Ipapunta mo dito si bossing sa operating room ngayon na.."

"UNDERSTOOD!"

At ayun lumabas na rin...

Hay naku.... Kailangan na siguro niyang malaman..


Halo... may plot na pala ang storya hoho... at may mga bagong names na gawa gawa ko lang o kinuha sa anime pero wala sa group chat.... At sawakas Haruyuki ayan nandyan kana sa story.. =_= Happy? Ngayon himdi ka na magrereklamo. Gusto mo ilagay ko pa ang ka hart hart mo diyan at magdadate kau... hehe Gege babersh...


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 15, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dorm of the AAW (AAW Fanfic...?) (STOPPED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon