Hi :) My Name Is Shannaia Drain Smith Call Me Shan For Short Hmm, Pano Nga Ba sisimulan XD Okay, Matalino, mahilig magbasa Palagi, Wala kasi Akong Mapag-abalahan :l kaya Ayun XD, 1st year Collage Maganda,Sexy, Mayaman, Ang Mga Parents Ko Ang Isa Pinaka-mayaman Dito Sa Pilipinas kaso Diko kelangan yune, kaylangan ko sila, pero wala sila satwing kuhaan ng card, Nung Grumaduate Ako, Ang Kuya Raven Ko lang ang nanjan lage para sakin, barkada?,Kaybigan? Ano yan? pagkaen? AHHAHA Actually pagkain lang ang kaybigan ko Eh. Di ako Ganun Kadaling magtiwala, Ou Siguro Dati, Madami, Hanggang Sa Dumating Ang Araw na Nagpabago ng Lahat. Gusto nyo kwento ko? Okay Okay. :D
FLASHBACK
Shannaia's POV
Naglalakad Ako Papuntang C.r Para Sana Alam Nyo na,
Umihi!! Kayo Ah XD Hawak Ang Mga Libro ko Ng May Mga Babaeng Sumagi Sakin Siguro 5 Sila..
Girl 1- Girls! Sya Bayung Sa Picture Na Kausap Si PAPA John?
Girl 2,3,4,5- Ou Girl! Sya Yung Lumalandi Sa PAPA Naten! :ll
Girl 1 - Hoy Ikaw! Akala Mo basta basta lang namen papatawarin yung Panglalandi mo sa PAPA Namen?
Girl 2,3,4,5-Ou Nga HUMANDA KA! KAKALBUHIN KA NAMING BABAE Ka!!!
Girl 1-Girls!! Gunting Please :) (Sabay Abot Ng Gunting Dun Sa Girl 1) Humanda ka Samen!!
"Wala Akong Alam Sa Mga Sinasabi nyo!"
Akmang Susugurin na sana Nila ako nakapikit nako dahil sa Sobrang nerbyos, walang ibang tao sa C.r Dahil Nilock nila Yun. Ng Biglang May nagsalita.
"TAMA NA YAN!"
At Pagtingin Ko Ang PINAGKAKATIWALAAN KO SA LAHAT! Ang Aking Bestfriend, Si Tracey.
Hindi ko alam ang mararamdaman ko Una natuwa Ako Dahil Dumating sya, Hindi ko alam kung pano sya nakapasok Dahil nakalock, Wala nako pakialam basta Dumating Ang Kaybigan ko, Pero, Pero Sa mga Sunod Sunod Na sinabi nya Gusto kong Magwala Hindi ko Alam Ang mararamdaman ko! :'(
"Girls Tama Na yan! Wag nating pagaksayahan Ng panahon ang malanding babaeng yan"!
Girl -Pero tra--
"SHUT UP! Okay na sigguro yung pagpapahiya ko Sakanya Tara na"!
"TRACEY!" Ngunit Hindi nya ako Nilingon, Parang Walalang. Anong Pagpapahiya? Umiiyak na ko Dun sa C.r. Hanggang Nagpasya nakong Lumabas. Papunta Akong Canteen ng halos Mabiyak Ang puso ko Sa Nakita ko
Ako At Si John Picture naming Nagtatawanan, nagkikilitian,Naguusap. At Merong nakalagay sa baba Ng Picture, Layuan nyo Ang babaeng yan. "MALANDi Yan baka agawin nya pa mga boyfriend nyo!" Yan Nakalagay Dun. Gusto kong Itapon lahat Yun, Kaso Mas Mas nasasaktan Ang Puso ko Dahil Sa Ginawa ni tracey. Sinayang Nya LAHAT LAHAT.
Yan Yung Dahilan Kaya Di na Ako Nagtitiwala Basta---
END OF FLASH BACK.
"MS SMITH Anong iniisip mo dyan"!!! oops Ang Aking Monster Teacher! Lutang ako eh Alam mo yung nagkwekwento tapos hays Naman! Tsssss.
"HHAHAHA! Ako iniisip Nyan Ni Panget!"
"HAHAHAH! Hoy Wag mo ko Isipin! Ang Panget mo!"
"Nag De-day Dream baka Sakaling Ikasal! AHAHAHHA"
Hay yan nanaman sila. Mga Feelingero kala mo Mga gwapo! Psshhh. Nga pala Nagpanggap akong Nerd Dito sa School na nilipatan ko, Lumipat Ako para Umiwas narin kay Tracey, Para Narin siguro Walang Lumapit saken, Gusto ko na ng tahimik Na Mundo. kaya eto naisip ko.
"Ah Wala Po Ma'am" Sagot ko Sa Teacher Kong Ewan! :l Mainit Dugo Nyan Saken Eh!
"Okay! Wag kanang Mangarap Dyan! Okay, Class Dismiss!"Grabe ha. Hays Magtyaga! Kelangan Mo sya Shannaia. kung Di lang talga nasapak ko na to eh.
kukunin Ko na Ang PINAKAMAMAHAL KONG PAG KAEN dahil recess na! AHAHAHHA. Kuha, WALA!!!!!!!!! AHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!! Nasan na? Ang pinakamamahal kong pagkaen? bat wala? IHATEYOU manang! kinalimutan ba naman pagkain ko! Anak Ng Boogie naman oh. hay, Bili na nga lang ako sa canteen! kaasar naman -,-
Eto ko Ngayon nakapila Sa Canteen Imbis Na Kumakaen na ngayon >,< yes Ayan na Ayan Na Ako na, Buti naman Yoko pa naman ng PInagaantay.
"Ate, Isa Pong Iced Tea, Cake po Ube Flavor Ha Saka Iced Cream :) Yun lang Ay saka pala Isang Sandwich" nagulat Ako ng nagtititili bigla mga babae, Pulbo dito, pabango Dun, Lipstick Dito Salamin Dun, Ano ba Meron? AHHHHHHHHH Ayann na Ang Black Vanguards ano daw? Ewann. Kala mo may artista Eh no! After 2Minutes ayan na yey! Ayan At Nakuha kona Ang pagkain ko, PERO Pag lingon ko......
SPLAAAAAASHHHH
"F*CK!!!!!!!" Sabay Tingin ko Dun Sa lalaking natapunan Ko ng iced tea At Cake :( Lorrddd Hala nakakatakot sya tumingin Saken :""( parang papatay! huhuhuh.
"Ah-Ah-Ah So-sorry Po, Di-di ko po Si-sinasadya :(" yan ang sinabi ko na uutal pako dahil kinakabahan ako :( huhuhuhu.
" HABANG NAGSOSORRY KA DILAAN MO SAPATOS KO!" ha? Ano raw? tama ba yung Rinig kong sinabi nung lalake? Teka Ano daw? DILAAN YUNG SAPATOS? try ko nalang ulit mag sorry,medyo naiirita na ako ah. TIMPI Shan.
"ANO! BINGI KABA? SABE KO HABANG NAGSOSORRY KA DILAAN MO SAPATOS KO ! Hoy?! Are You Deaf?!" Eh Tara*tado naman Pala to eh!
"Hoy! Unang Una, May pangalan ako! Pangalawa Hindi ako bingi At Pangatlo, Sino ka para dilaan yang sapatos mo? Ano ka siniswerte?!" yan ang sinbi ko sa sobrang asar ko!
"Hindi Mo ko Kilala?! Gag*! Pwes kung Hindi Mo susundin ang pinapagawa ko gagawin kong Miserable ang buahy mo! TANDAAN MO YAN! isa! Dalawa! tatl--"
"Wala akong paki Sayo! Edi gawin mo gusto mo!" At Umalis nako Dun! Pa*sh*t nandun ako para kumain! Di manlang sya pinigilan nung mga kasama nyang 2. hay Nako Uwi na nga ko wala nako gana
itutuloy..
Author's note:
Hi Sa Inyo mga readers :) VOTE,BE A FAN,COMMENT! :DD Salamat sa pagsuporta nyo sa NDSP! Abangan ang susunod na UD. Ano kaya mangyayari kay Shan pagpasok Nya Bukas? ABANGAN! :DD
- Angelica :)
BINABASA MO ANG
Ng Dahil Sa Pusta.(ON HOLD)
Teen FictionPAG IBIG NA NAGSIMULA SA PUSTAHAN. Na Naging Seryosohan At nauwi Sa TUNAY NA PAGIIBIGAN. paglalaban Hanggang KAMATAYAN :)