Shannaia's POV
Napatili Nalang Ako Ng Pagdating ko dun sa GYM, Biglang Nalang Biglang Sumara Yung Pinto, Saka Biglang namatay lahat ng Ilaw T^T PEro eto Yung Pinaka Grabe
TT________________________________________________TT
May nakita ako At nakatayong Babae Sa harap ko, nakakulay puti at may dugo-dugo sya Sa mukha! huhuhu Naka Puti Sya Lahat At Nakatingen ng Masama Saken! halos Magsisigaw nako Dun Dahil Palapit Sya Ng palapit Saken!
"Wag Kang lalapet! Parang Awa Muna! Umalis Ka Saken! Lord Tulungan Nyo ko Lord Save Me! Wahhhhhhhhhhhhh" Huhuhu Ayoko na! Kaso papalapit na sya ng papalapit saken Napapikit nalang ako Sa sobrang takot Ng Biglang
"pfffffffffffffffffffffff HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHAH! Ang Epic Ng Mukha Mo HAHAHAHA! Pwede ka ng Umalis! Eto bayad oh!" Pag mulat Ko nakita ko Si Ethan, kausap Yung babaeng Multo, FAKE MULTO lang pala! So sya Yung may gawa nito?
"Ikaw may gawa ng lahat ng To?!!!" Galit na Tanung ko sakanya Nagiinit yung mukha ko, Gusto ko Umiyak! May Nagpaalala nanaman saken Ng nangyari Saken, may Phobia Ako Sa dilim! Wala Syang Alam!
"Ou ako! HAHAHAHAHA! Akala mo Ha! HAHAH Nakaganti nadin ako Sayo! hahaha"
"Siguro ngayon masaya Kana! masaya Kana Ba Ha?!!!" Yan sabe ko sakanya Nangingibabaw ang galit ko At Gusto ko ng Umiyak.
Ethan's POV
"Siguro ngayon masaya Kana! masaya Kana Ba Ha?!!!" yan ang Sabe ni panget Na babae! HAHAHAHAHHAHAHAH! Epic talga yung mukha nya Kanina! Laptrip! P*ta! HAHAHA
Sasagot na Sana Ako ng Bigla akong nakarinig ng isang IYAK?
Teka Umiiyak Sya?
"Hi-hindi ko Naman *Sniff* Si-sinasadya na *Sniff* Huhuhu Di mo naman Kelangan To gawin eh, A-ang Sama mo! Huhuhu" Umiiyak sya? Dapat masaya ako pero bat ganito Ang Pakiramdam ko parang nagui-guilty ako.
"So-sorry hindi ko naman alam na iiiyak ka eh, Gusto ko lang talga Takutin k tas yun tama na pero hindi ko naman talga plinano na-na umiiyak ka. Ah Ah I-im Sorry"
"Yun na nga Eh! Wala ka naman pala alam! Alam mo bang Pwede ako mamatay Sa ginawa mo Kung Di mo pa inawat Yung FAKE NA MULTO Nayun?" Ha? anung sinasabe nya?
"A-anong Sinasabe mo?" Naguguluhan ako.
"Meron akong Achluophobia! Phobia yun sa dilim! Pwede ko Ikamatay Yun dahil na Trauma Ako Dyan! Wala ka kaseng alam!" Halos Hindi ako makapag salita. Hindi ko alam.
"ta-tahan na, babawe ako promise bibili kita ililibre kita basta Tumahan kalang." napatingin sya saken.
"talaga? sabe mo yan Ah!" Buti naman tumigil na sya sa kakaiyak nya.
"Sge Tra na ihahatid na kita." At Hinigit ko na Sya pero laking gulat namen Ng biglang
Namatay lahat ng Ilaw at Biglang nag lock yung pintuan! pagtingin ko sa Relo ko Oww Sh*t! 7:30 na? So nalock kame dito? The f*ck! Pag 7:30 kase wala na tao dito eh Kala nila walang tao? Grrrrrr! Pano yan! Sh*t Sh*t Sh*t!
Pero Hindi ko namalayan Eh,
napayakap Pala Sya saken! Takot nga pala To sa Dilim =,= So Ganto kame Hanggang Sa mag umaga? Kaasar bat ko pa nga kasi Tinakot tong Babae na To! Kunaware Inaayos ko ang damet ko para mapabitaw sya. At napabitaw Naman Sya, Ilang Minuto Rin Kameng ganto Ng napagpasyahan kong Putulin ang katahimikan.
BINABASA MO ANG
Ng Dahil Sa Pusta.(ON HOLD)
Teen FictionPAG IBIG NA NAGSIMULA SA PUSTAHAN. Na Naging Seryosohan At nauwi Sa TUNAY NA PAGIIBIGAN. paglalaban Hanggang KAMATAYAN :)