NDSP 2- MEET ETHAN CALEB FORTAHELLIO <3 :)

22 2 0
                                    

Ethan's POV

Yow! Ethan Caleb Fortahellio Here! Okay, Im Rich, Anak Ako Ng Owner Ng Fortahellio University. Wala Kong Sinasanto! Try To Mess Up With me And You'll See! Satisfied? =,= Tama Na Pagpapakilala Gusto ko Na Matulog.

Nandito ako sa Hide-Out Nameng Black Vanguards Sa School. Ako lang magisa Wala pa Sila steff  At Si Chard, Nambabae Pamuna Yung mga yun Sigurado Makatulog Na Nga Lang. Zzzzzz

nagising Nalang ako ng may marinig akong nagtatawanan For sure Ang Mga Tropa kong baliw Nayan. 

"HAHAHAHA grabe pare! First Time may Gumanon Sayong babae Ah? Ang Astig Nun Ah! Kaso Lang Nerd Sayang Balak ko Panaman Pormahan! Ang cool Eh Ahahahha" Sabe Yan NI chard, Ano ba naman yan pati nerd pinapatulan! Ugok Talaga. >.<

"Lech*gas! HAAHAAHAH Tama na diko na kaya grabe Mukha mo kanina SUPALPAL ka eh!" bwisit naman Oh! Gusto ko matulog makalayas nanga Dito! lalabas na Sana Ko ng Hide-out ng Tinawag nila ako.

"May Plano Kame Kung Pano ka Makakaganti" Sabe Ni chard, Lumapad naman Ang Ngiti ko dun! Mukhang masaya to Ah! Tignan Naten!

"ou nga pare Lapet ka Dito" At lumapit naman ako At Nagsimula na silang magpaliwanag.

"DEAL!"Ngumiti Sila Ng Malapad ng narinig nila ang Sagot ko, Kaylangan kong manalo para mapahiya yang babae nayan! Bwahahah. Di nya kilala Binangga nya! LEADER NG BLACK VANGUARDS!  

(Ring,Ring,Ring) TUmatawag Si Steff.

Ako:Oh?

[Wala Galingan Mo Ah :)]

Ako:Tignan Naten Kung Sino Mananalo :)

At Inend Call Ko na. Tignan Talga Naten! :) Humanda kang Panget na babae Ka Pagsisisihan mo ang araw na Binagga mo Ako!

>FASTFORWARD<

Wala naman nangyari masyado nagturo lang yung borrringgggg Nameng Techer! Pagkauwi ko Sa bahay, Binukasan Ko Muna Ang Facebook Account ko, wala ko magawa eh, As always naman Dameng Friend requests Sasabog na ata Notifications ko Eh! Ng Biglang Pumasok Sa isip Ko,

Ang mukha Ng L*tcheng NERD NA babaeng yun! =,= "NANAMAN"  

Hinanap ko Ang Facebook account Ng babeng yun! P*tang*na halos mamaga na ang mata ko kakahanap sa account Ng babaeng yun pero P*ta Wala talga! Hay L*tsh*e Makatulog na nga Lang! Bukas Ako magsisimula sayong babae ka! Humanda ka!

Itutuloy ..

Author's Note:

Thanks Sa Suporta Nyo Sa NDSP Abangan Kung Ano ang gagawin ni ethan! VOTE,COMMENT,LIKE Loveyou All :* Sorry Kung Short Lang Yung U.D ko. Super Busy Eh, Please Sana Maintindihan nyo :)

-Angelica :)

Ng Dahil Sa Pusta.(ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon