Shannaia's POV
Maaga Ako Nagising Para Mag-aral, Magbasa Dahil May Quiz kame mamaya, Ayoko namang Mangamote noh! Tutal 8:00Am Pasok Ko! So napag Disisyunan kong Gumising ng 6:30 Konting Aral HAHAHA.
Ganun Talga Walang magawa. So nakaligo nako,Nakakain Narin Kung Ano-Anong Letshebureche, Ta pag Tingen ko Sa Relos ko Eh 7:30 Na! Naknam Pupu. Agad-Agad Akong Pumunta Sa School. baka kasi traffic Eh Baka Malate ako Mag Community service pako!
Papunta ako sa Canteen ng may Biglang Nag Hi Sakeng Lalake. Nakakagulat yun ah? Dati naman Ni dinga Ako napapansin Dito eh?
Nagulat ako Ng may.
Biglang kumausap sakeng Isang lalaki. Gwapong lalaki
"Uhm Hi Miss? Bago Kaba Dito? Di kase Kita namumukhaan Eh?" Yan Ang sabe nya Saken. Tinignan ko Yung Damet ko ayos naman? kinapa ko Yung mata ko? Aww Sh*t! Diko nasuot yung MAKAPAL KONG salamin ! >.< kaya naman Pala.
"Ah Hindi Ano, Sige alis nako Ha Sige bye" Sabi ko Sa sobrang taranta narin Siguro.
"Wait dipa ko Nakakapag Pakilala, Im Chard Drey Lopez, So Hindi ka Bago Dito?" Yan Sabi nya, Ang Ganda Ng pangalan Nya Ah? Parang namumukhaan ko ito.
"Sige Bye" Yan Sinabe ko para makaiwas.
"Teka Mi--" Di ko na sya pinatapos magsalita, Umalis nako Kagad Sakto 8:00 Baka nandun na Yung Teacher namen.
At Pagpasok Ko Sa Room Buti Naman At Wala Pa Yung Teacher Namen Ganto Reaksyon nila.
O__________________________O
*___________________________________*
^________________________________________________^
Deri-deretso ako Papunta Sa Upuan Ko Bat ba Ganto sila? Parang Mga Baliw?
nagsalita nako nakakailang Eh. Yoko pa naman ng ganto.
"Bakit kayo Nakatingin saken? Ano bang Meron?" Yan Sinabe ko, Grabe ha, para akong matutunaw Wooosshhh.
"Uhm Miss? Ano Pangalan Mo bat Angganda Mo?" Ha? baliw bato Si Andre? Parang Kelan lang inaasar ako neto Ah?
"hoy Andre? Anung Hi miss Wag mo nga ko Pagtripan!" Grabe Umagang Umaga Kaloka! >.<
"Tinawag Mo ko Sa pangalan ko So kilala mo ako?" parang Gulat na Tuwa Yung mukha nya, Nakakatawa! HAHAHA.
"Malamang Classmate kita! Ahahaha Lakas ng Trip ng mga tao dito ah! Ako to si Shannaia? Anyare Sainyo?" Yan Sinabe ko At sabay sabay Silang NagSalita As In SABAY-SABAY"
"SHANNAIA? As In SHANNAIA SMITH?" At Dun ko lang napagtantong wala nga pala ko Salamin! Aww Paktay. :(
"Ah Eh Hehe O-Ou?" Shems Bat ba antanga ko nakakabanas namane huhuhu. di pa pinaalala ni manang! -,-
Di Na Sila nakapag Salita Dahil Dumating na yung teacher namen. Nagulat Ako ng tinawag nya ko.
"MS. Sino ka? Baka naliligaw ka ng Room? Bago kalang Ba dito? Pero May kamukha ka Eh. Si MS Smith, Mas maganda ka nga lang" Yan Sabe nya.
"Speaking Of Ms Smith Nasan Sya?!" Gulat ako Sa Teacher namen. Putek Duling Lang?
"Ah Ma'm Ako po ito Si Shnnaia. :)" Grabe di nya ko nakilala Ganun ba talga ko Kapanget Date. </3
"Ah-Ah? Ms S-Smith? Ah Sige pwede kana Maupopo" bat Ang We-weird ng mga tao ngayon? Nakahithit lang?
"Ah Okayy thank You Ma'am"
At nagsimula ng Mag Klase Pshh Boringgggggggg! >__<
Papunta Akong Library Ng May Nag Hi Saken? NANAMAN. Di nako Nasanay Siguro dati sanay Ako Hi Dyan Hello Dun Date Yun Bago nga ko mag panggap na nerd Para walang Gumulo saken! Gusto kong tahimik buhay ko eh, pero nakakamiss Din pala Yun No. :(
Yung Halos May Araw-Araw May Bulaklak at Cake At kung ano ano ka pa.
Hay nag eemo nanaman Ako. Nga Pala Malapit na mag Uwian Shet 4:50 Na pala Eh 6:00 Pm Uwian Ko eh! Yes! Ay Putek! Akala ko makakapag pahinga nako May DATE papala ko Dun sa Ewan >_______< Maya-maya Eh nag Vibrate Yung C.p ko
Eto Yung Message
*It's Ethan! Pumunta Ka Dito Sa GYM! Wag mokong Injanin Kundi patay ka saken!" Yan Nakalagay sa Message So ethan pala Yun ahahaha.
"Okay!" Yan Na lang SInabe ko.
Tapos na Ang Klase ng Makarating Ako Dun! Pero Pero Pero Pagdating ko Dun! Ganto Yung Mukha ko
O______________________O
O________________________________O
O_______________________________________________________O
"Whaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa" Yan Nalang nasigaw ko
Itutuloy..
Authors note:
Ano kaya Nakita ni Shan? ABangan! XD HAHAHA
VOTE COMMENT BE A FAN! :)
-Angelica
BINABASA MO ANG
Ng Dahil Sa Pusta.(ON HOLD)
Teen FictionPAG IBIG NA NAGSIMULA SA PUSTAHAN. Na Naging Seryosohan At nauwi Sa TUNAY NA PAGIIBIGAN. paglalaban Hanggang KAMATAYAN :)