Chap 3

893 22 3
                                    

1 tuần vừa qua như hành xác đối với 12 người chúng tôi. Hết bay qua LA, bay qua Trung Quốc rồi lại trở về Hàn =.= mọi thứ cứ xoay như chong chóng! Ling Ling nhà chúng tôi thì luôn phải gửi nhờ nhà hàng xóm. Riết rồi cũng quen, bây giờ có khi con bé còn gọi ông bà nhà bên là bố mẹ luôn í chứ ==

*1h Sáng*

Tôi chạy qua nhà bên đón con. Tôi biết là điên rồ chứ ! nhưng mà nhớ thì làm sao được. Qua bên đó, sau khi bị quạt một trận te tua thì tôi đã được trả con bé về ^^ Đặt con lên vai cõng về, bao nhiêu lâu nay, tôi mới nhận ra con bé rất trắng, má bầu bĩnh và đôi mi cong, giống tui! (í trình độ tự sướng cao ngất ngưởng  ) 

*Về Nhà*

Đặt con bé nằm cạnh Huân, tôi tiện thể liếc qua nhìn em. Em khi ngủ chả khác gì một cậu bé 11, 12 tuổi gì cả ^^ lớn đùng rồi mà còn mút tay, người nằm co quắp, yêu dễ sợ !!! tôi vô thức đặt lên trán em một nụ hôn nhẹ rồi quay qua giường bên cạnh ngủ (É, mình đặt con nhầm chỗ rồi, phải là bên này chứ! Huhu, khỏi phải ôm với chả ấp =(((. Thôi hi sinh cho con ngủ với bố nó một bữa vậy ) 

*sáng hôm sau*

Tôi tỉnh dậy *dụi dụi*. Liếc mắt nhìn cái đồng hồ, 10 giờ rồi sao? Chà! Công nhận ngủ đã thiệt. Quay qua nhìn em và con thì thấy 2 người vẫn còn ngủ say lắm, tôi cũng không có ý muốn đánh thức. *ọc ọc ọc* chết! cái bụng tôi nó biểu tình, phải xuống bếp nấu cái gì thôi...

*dưới bếp*

Lúc đầu tôi chỉ định làm cho một mình mình thôi. Nhưng nghĩ lại thấy hôm nay nên làm một bữa to để thưởng cho tôi và em sau một tuần làm việc vất vả chứ nhỉ! Vậy phải làm món gì đây? Và làm như thế nào mới là quan trọng? 

-To be continue- 

Preview chap 4

*choang* *bụp* *xẻng*, đồ đạc đổ vỡ lung tung. Mọi ý đồ thực hiện của tôi hỏng bét! T.T

We got married (HunHan)Where stories live. Discover now