Trước mặt anh bây giờ là cả một cánh đồng hoa rộng bát ngát. Đám này màu tím, đám kia màu đỏ... Mùi hương của cỏ và lá quyện với nhau hài hoà.
-"Hun à... Sao chúng ta lại đến đây?" - sở dĩ Han hỏi vậy vì anh nghĩ anh và Hun sẽ đi xem phim, đi mua sắm gì gì đó, chứ không phải anh hỏi vì anh bị ngu đâu nhá
-"Thì chúng ta đi dã ngoại mà" - Hun thản nhiên đáp, rảo bước ra sau xe lấy lều, khăn, đồ ăn,... Nói chung rất lỉnh kỉnh... =.=
Han bị thộn ra mất mấy giây nhưng anh cũng nhanh chóng định hình lại, chạy ra giúp Hun một tay. Hai người đi đến giữa cánh đồng thì có một khoảng trống nhỏ. Han dải khăn xuống nền đất (thực sự cái khăn 7 màu nó hợp với khung cảnh lắm í =)) đặt balo và mọi thứ xuống, anh kéo tay Hun đi ra con sông gần đó.
-"Oa! Nước mát quá!!!"- Han thò tay xuống nước đùa giỡn.
-"Hun nè, lại đây anh bảo!" - Han nói với Hun mà tay vẫn đang ở dưới nước.
-"Ừm!" - không nghĩ ngợi gì, Hun lại gần đó thì bị Han tạt nước vào người.
-"Hahahahaha... Em bị lừa rồi " - Han khuyến mãi thêm nụ cười rớt hàm của mình làm Hun tức điên lên nhưng cậu vẫn cố giữ bình tĩnh.
-"Vậy hả =))" - Hun cười rất chi là "hiền từ", lại gần Han.
Nhận ra sự nguy hiểm, Han lùi lại vài bước.
-"Hun à... Anh thin nhỗii =((" - Han nũng nịu.
*lại agyeo à, lần này anh chết chắc rồi. Agyeo không có tác dụng đâu!!!"
-*Ùm*
-"hahaha... Giờ ai mới ướt đây!!! Anh ướt nhẹp nhá " - bây giờ đến bạn Hun cười kiểu móm toàn tập.
*1 giây* *2 giây* .. **30 giây**
-Han à! Han à... Anh đừng giỡn nữa... Lên đi!!!" - Hun không tìm thấy Han ngoi lên mặt nước
*1 phút*...
LuHan pov:
"Aish! Khó thở quá! Thằng Hun hâm này bao giờ nó mới nhảy xuống đây??? Nhanh anh còn lên chứ!!!"
*end Han pov*
Trong lúc Han đang kêu giời kêu đất lên thì lúc này, ở trên bờ Hun thực sự sợ phát sốt lên rồi
-"Han à... Han... Trả lời em đi..."
*ngu gì trả lời bé!!! Nhảy xuống đi anh chờ :v* - Han nghĩ
* thôi bây giờ cứu vẫn chưa muộn*. Không chần chừ nữa, Hun nhảy xuống nước. Do dòng sông khá trong nên cậu có thể nhìn thấy mọi thứ. Bơi được khoảng 1, 2 sải tay thì cậu bắt gặp Han đang nhăn nhở cười, tay giơ chữ V, trông rất là đắc thắng (au: au thề là cái mẹt nó nhìn rất muốn đập ><) Hun bơi tới gần, Han cảm thấy một luồng khí là lạ nên vội chạy lên bờ. Nhưng mà, thề với ông trời là thằng Hun nó bơi rất giỏi, vài tích tắc là túm gọn được Han rồi nhấc cả hai lên bờ.
-"Khụ...khụ..." - Han ho vài tiếng vì chưa quen với không khí bên trên.
-"ẹ...hèm..." - Hun cố gây sự chú ý.
"Hì ... Hì anh xin lỗi mà =)) cũng tại em ẩn anh thôi =(("
-"Anh đùa em à? Anh té nước em trước mà??? Mà anh cũng hâm lắm í, em mà không xuống thì anh cũng không định ngoi lên đúng không??? €\\¥*{€|!*\_+"
Han như con mèo cụp đuôi, mặt xịu xuống. Hun thấy vậy thì không muốn mắng anh nữa, lấy khăn cuốn lấy người anh rồi quay về khu cắm trại.
Han lúc đầu vẫn buồn, nhưng ngay sau khi Hun bảo không giận nữa thì lại đao như trước. Hai người ngồi ăn trưa với nhau, hôn hít nhau đủ kiểu rồi ngủ một giấc đến tận chiều. Cảnh tượng nó bình yên lắm, tình yêu như thế này đúng là thanh thản và hạnh phúc.
5 giờ chiều, hai người dọn đồ rồi quay trở về Seoul với tâm trạng tốt hơn bao giờ hết.