*sáng hôm sau* *9h30*
Han dụi dụi mắt, lấy điện thoại ra kiểm tra
-“Hả!!! 9h30 rồi á??? Hun dậy, dậy mau!!!” – Han không tiếc mấy cái đạp của mình, cứ thế bay vào mông SeHun
-“Hả! cái gì, để yên em ngủ tiếp đi!” – Hun ngái ngủ, giọng có phần cáu gắt
-“Biết mấy giờ rồi không??? 9h30 rồi đấy. 10h mọi người đến nhà mình!” - *đá thêm vài phát*
-“Ừ nhể. Thì dậy thôi” – Hun thản nhiên trả lời, làm Han tí thì nổi máu điên
*15p sau*
Cả hai bước ra khỏi phòng tắm. Đầu óc, tóc tai, mặt mũi trông sáng sủa hẳn
*Kính koong*
Có người đến, Han chạy ra mở cửa - Là ChanBaek.
-"Àn nhông anh!!!" - Thằng cao hơn cợt nhả nói
-"Ờ, chào chú, 2 vợ chồng nhà chú đến sớm nhể! Vào phụ anh một tay luôn"
-"Ukie anh, anh đã làm những gì rồi?" - Baek bây giờ mới lên tiếng.
-"Chưa làm gì cả, mới dọn cái nhà từ đêm hôm qua!" - Han thản nhiên như không.
-"Uầy! Thế anh không nấu gì à?" - O.O
-"Không. Hôm qua anh nửa đêm mới về đến nhà, thời gian đâu mà nấu" - thản nhiên tập 2.
Baek thấy ngộ ngộ, không tranh cãi nữa và chui tọt vào nhà bếp, Chan ngúng nguẩy theo sau.
HunHan đứng ngoài phòng khách chờ mọi người. Lần lượt KrisTao, XiuChen, KaiSoo, SuLay đến. Về khoản tặng quà, KrisTao tặng cho 2 người 2 cái sịp cầu vồng mới toanh, XiuChen tặng 1 túi bánh bao và 1 tháng miễn điện, KaiSoo tặng cho 2 cái chảo và SuLay tặng một hộp ngũ cốc + một tờ đôla (quà bá đạo!)
Bước vào bếp, cảnh tượng hồng nóng bỏng kia đập vào mắt Han và D.O. Baek đang cầm dao cắt rau củ, Chan đứng đằng sau ôm chặt vào sườn. Thỉnh thoảng còn quay ra cười khúc khích với nhau.
-"Ẹ...hèm" - Han tạo tiếng động gây sự chú ý.
ChanBaek giật nảy mình, Baek tí đánh rơi con dao vào chân. Hai người này chỉ biết cười ngượng rồi quay sang nhìn nhau. Túng quá, Chan bỏ ra ngoài. Han với D.O cười lăn cười bò ra đất. Mặt Baek đỏ lựng, giả vờ quay vào làm nốt công việc.
Được một lúc sau, D.O cũng tham gia. Công nhận về khoản nấu ăn thì D.O miễn bàn, loáng một cái, trên bàn từ lúc không có gì -> đồ ăn bốc hương thơm nức bay khắp nhà.
Mấy đứa ngoài phòng khách đang giở ván bài cũng bỏ hết xuống chạy vào bếp. (thực ra là tại thằng Kris nó thua, xong nó chạy trước để khỏi bị úp, may mà mấy thằng kia cũng ngu ngu chạy theo :v).
*Bếp*
Khỏi nói thì chúng nó cũng tự ngồi theo đôi hết cả.
-"Mời cả nhà ăn cơm~!!!" - 12 người đồng thanh nói.
*ChanBaek*
-"Baekie, a~ nào"
-"A~" - Baek ngoan ngoãn nghe theo lời Chan.
-"Ọe, sến lện!!!" - 10 người còn lại nhìn mà thấy mắc nghẹn. Nhưng chúng nó cũng đâu có vừa. KaiSoo thì không như thế kia, D.O chỉ liên tục gắp thức ăn cho Kai, đến nỗi cậu bé nó căng rồi mà vẫn cố ăn tiếp. KrisTao thì vừa ăn vừa bạn luận tiền gì đó, hình như là tiền mua Gucci với sịp cầu vồng chấm bi. XiuChen tính xem sẽ cắt điện những ai... Riêng có cặp HunHan, SuLay là không làm mất máu ai hết (iêu lâu rồi mà :v)
Sau cái màn romance không cần sân khấu đấy thì 12 thằng lăn kềnh ra phòng khách
(tbc)