We got married (HunHan)

6.4K 38 1
                                    

Author: Kiu

PG: K 

 *au là au mới, mong mọi người ủng hộ ^^*

Chap 1: buổi tối lãng mạn
Đã 3 tháng kể từ ngày chúng tôi kết hôn 
-Flashback- 
Vào một tối mùa đông lạnh buốt, trong khi tôi - LuHan đang uể oải nằm ườn ra sofa xem tivi. Điện thoại bỗng nhiên có tiếng chuông. Là SeHun - tôi với Hun đã hẹn hò với nhau từ gần 1 năm trước.
-"Alo, Hun à ? Hyung nghe đây!" 
-" Hyung à, xuống nhà đi ^^" - giọng cậu cất lên. 
-"Nhưng Hun à, thực sự bây giờ rất lạnh đấy!!!" - tôi nì nèo đáp
-"Cứ xuống đi hyung, hay là để em phải đi lên đây =,=" 
Chỉ nghe đến thế thôi, tôi liền mặc quần áo ấm rồi chạy ngay xuống dưới nhà. Lần trước, cậu ấy đến nhà tôi làm tôi không lết được xác ra khỏi nhà (au: ủ uôi :v) tôi đâu có dại mà để cậu ấy lên lần nữa T.T 
Bước xuống dưới tầng, mở cửa ra. Trước mặt tôi là những cây nến đỏ rực được xếp thành hình trái tim, ánh nến đung đưa trước gió. Đứng giữa trái tim là cậu bé mà tôi yêu mến. SeHun đang cầm bó hồng quí trước mặt tôi.
-"Ơ... Hun này, đứng dậy đi, nhanh..." Chưa kịp nói hết câu, Hun đã đặt lên môi tôi một nụ hôn sâuuuu ơiiii là sâuuuu. Một lúc sau cậu mới thả ra rồi lại quì xuống. 
-"Hyung nghe rõ nè, em chỉ nói một lần thôi đó. Em yêu hyung! Thiếu hyung bên cạnh em không thể sống được, hyung có thể... Làm người bên em suốt đời được không???". Dứt lời, cậu lấy từ trong túi ra một chiếc nhẫn bạc được khắc chữ HunHan, trông giản dị nhưng đối với tôi thì vô cùng ý nghĩa.
-"Hyung... Đồng... Ý"
-"Thật chứ?" - cậu ngơ ngác
-"..." - cậu ôm trầm lấy tôi rồi miiiii (au: au đang cầm máu :v) một lúc sau, tôi tiếc nuôi buông em ra...
.
.
.
Chỉ 1 tuần sau, chúng tôi, trước sự chứng giám của các thành viên EXO và mọi người trong công ty - chúng tôi - đã kết hôn 

We got married (HunHan)Where stories live. Discover now