Chương 15: Về nhà

4.1K 148 0
                                    


✿ Về nhà

Thi cử xong cũng xem như đến kỳ nghỉ đông. 

Mặc kệ thi như thế nào, cũng là chuyện của học kỳ sau, vì vậy mọi người hiện giờ không quan tâm chuyện này nữa, tất cả đều đang vội vàng thu xếp hành lý, chuẩn bị về nhà.

Lý Văn Hiên và Bạch Tuấn Nam cũng rất nhanh nhẹn, ngày hôm qua vừa thi xong, ngày hôm nay liền về nhà. Vì không phải ngồi xe lửa, nên cũng không cần đặt vé trước, hai người lôi kéo hành lý ra ngay bến xe.

Ở bến xe gặp Chu Minh Kiệt và Tô Tiểu Văn, lại hỏi thăm, thật không ngờ hai người kia cũng ở chung một huyện với bọn họ, vì vậy bốn người liền kết bạn trên đường đi.

Vừa vặn bốn người một hàng ghế, giữa các hàng ghế trên xe.

Vì Bạch Tuấn Nam bị say xe, nên đã uống thuốc chống say xe trước nửa giờ khi lên xe, vừa lên xe liền dựa vào vai Lý Văn Hiên híp mắt lại.

Tô Tiểu Bạch ở bên cạnh cảm thấy như vậy rất thoải mái, nên cũng bắt chước bộ dạng của Bạch Tuấn Nam dựa vào vai Chu Minh Kiệt, thử một lần cảm thấy thật sự rất đúng.

Chu Minh Kiệt nhìn Tô Tiểu Bạch dựa trên vai mình, hơi mỉm cười, mặc dù không có thẳng thắn nói với Tô Tiểu Bạch mình thích cậu, nhưng nói hay không cũng đâu có quan hệ gì. Bây giờ người mình thích ở bên cạnh mình là được, mà Tô Tiểu Bạch cũng không ghét mình, như vậy là tốt rồi.

Lý Văn Hiên thấy Bạch Tuấn Nam dựa vào vai mình, chỉnh sửa lại tư thế để Bạch Tuấn Nam ngủ thoải mái hơn, như vậy lúc cậu tỉnh lại sẽ không thấy khó chịu.

Vài giờ trôi qua...

Chờ đến lúc Bạch Tuấn Nam thức giấc chỉ còn nửa tiếng đến bến xe, dụi dụi mắt không ngủ nữa.

Lý Văn Hiên thấy Bạch Tuấn Nam thức giấc, liền xoa bóp bả vai, mấy giờ liền không có cử động bây giờ thì tê buốt.

Bạch Tuấn Nam thấy Lý Văn Hiên xoa vai, nhất thời đau lòng xoa bóp cho hắn, trong miệng liên tục nói: "Sao cậu không gọi tôi dậy?"

Lý Văn Hiên dựa lưng vào ghế, cảm nhận trên vai có lực tay nhỏ bé xoa bóp cho mình, nhất thời thoải mái nhắm mắt lại. Nghe người bên cạnh nói như vậy, mở mắt ra cưng chiều nhéo nhéo mũi cậu, thấy xung quanh mọi người đều đang ngủ, liền tới gần bên tai cậu thì thầm nói: "Bảo bối, thương ông xã? Vậy bồi thường cho ông xã một chút đi ~ thế nào?"

Bạch Tuấn Nam nhìn gương mặt kề sát mình trong gang tấc, hơi xấu hổ nhìn xung quanh, miệng kê sát vào cổ của Lý Văn Hiên hôn một cái, thấy bộ dạng hận không thể ăn sạch mình của Lý Văn Hiện, đắc ý cười cười. Cậu biết nơi đó là chỗ mẫn cảm của Lý Văn Hiên cho nên mới hôn, ai biểu người này nói những lời như thế mà không nhìn tình cảnh, không cho chút ít trừng phạt thì thật có lỗi với bản thân.

Nhìn vẻ mặt đắc ý của người ở bên cạnh lúc này, Lý Văn Hiên cưng chiều sờ sờ đầu của cậu, hắn rất vui mừng. Không ngờ người này bây giờ càng ngày càng có sức sống, như vậy mới phải chứ, mình cưng chiều bảo bối của mình, muốn như thế nào thì liền như thế ấy, đây là trách nhiệm của người đàn ông mà.

[ĐAM MỸ] Anh ~ em muốn ngủ với anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ