Chương 19: Ngã giá

3.4K 142 12
                                    

Ngã giá

Sự tình bị bại lộ tóm lại không phải là điều tốt. 

Khi sự tình bất ngờ bị bại lộ, trong lòng Bạch Tuấn Nam thấy bất an, mà cả ngày nay cũng không nhìn thấy Lý Văn Hiên. Tuy trước đây cũng có một hai ngày không gặp, nhưng sẽ gọi điện thoại, mà trong giờ phút quan trọng này, Bạch Tuấn Nam làm sao cũng không thể yên lòng. 

Khi nghe tiếng gõ cửa, Bạch Tuấn Nam lập tức chạy tới, vừa mở cửa ra thấy không phải là người mình nhung nhớ, ánh mắt sáng ngời cũng trở nên ảm đạm, thậm chí khóe miệng cười cũng có chút gượng gạo. Nhưng vẫn miễn cưỡng mỉm cười, thắc mắc hỏi: "Xin hỏi cô tìm ai?"

Thượng Quan Vân hơi nhíu mày nhìn cậu trai thanh tú trước mặt, nghĩ Lý Văn Hiên yêu thích đứa con trai này liền có chút buồn nôn. Muốn ngực không có ngực, muốn mông thì không có mông, Thượng Quan Vân cảm thấy bản thân có thêm tự tin, lập tức ưỡn ngực nói: "Tôi tìm cậu!"

Bạch Tuấn Nam vừa nghe là tìm mình, còn thắc mắc nhiều hơn "Tôi?"

Thấy Bạch Tuấn Nam thế này, Thượng Quan Vân càng thêm tự tin, không nghĩ tới người này còn ngu ngốc như vậy, liền mỉm cười nói: "Không biết cậu có rảnh không, chúng ta có thể tìm một quán cà phê trò chuyện, tôi có mấy lời muốn nói với cậu!"

Nghe Thượng Quan Vân nói như vậy, Bạch Tuấn Nam có chút bất an, nhưng vẫn hỏi: "Rốt cuộc cô là ai, tại sao tôi phải đi theo cô?"

Nghe Bạch Tuấn Nam hỏi như vậy, Thượng Quan Vân bật cười trả lời: "Tại sao phải đi theo tôi à, tôi tự giới thiệu một chút, tôi là Thượng Quan Vân, là thiên kim của tập đoàn Hồng Vận. Cậu hẳn là biết tập đoàn Hồng Vận chứ, cậu nhất định muốn hỏi chuyện này và cậu có quan hệ gì phải không?"

Bạch Tuấn Nam rốt cuộc cũng nghe được câu này, liền gật đầu.

Thấy biểu hiện của Bạch Tuấn Nam, Thượng Quan Vân hất cằm lên nhìn Bạch Tuấn Nam nói: "Tôi sẽ đính hôn với thiếu gia của tập đoàn Lý thị, chuyện này cậu đã hiểu rõ chưa?"

Nghe Thượng Quan Vân nói tới lời này, Bạch Tuấn Nam vẫn chưa có hiểu ra, ngẫm nghĩ một hồi rốt cuộc cũng hiểu, thiếu gia của tập đoàn Lý thị chính là "Lý Văn Hiên", Bạch Tuấn Nam bất tri bất giác nói thành tiếng.

Lúc này Bạch mẹ ở trong phòng thấy Bạch Tuấn Nam đứng ở cửa nói chuyện với một cô gái, liền thắc mắc hỏi: "Nam Nam à, cô bé này là ai vậy?"

Thượng Quan Vân thấy Bạch mẹ liền gật đầu một cái, quay đầu liếc nhìn Bạch Tuấn Nam nói: "Đi thôi!" Nói xong cũng không nhìn hai người nữa xoay người đi trước.

Bạch Tuấn Nam nhìn thấy Thượng Quan Vân như vậy, đành cười khổ với Bạch mẹ và nhỏ giọng nói: "Cô ấy là hôn thê của Lý thiếu gia!"

Đang lúc nói Thượng Quan Vân là hôn thê của Lý Văn Hiên, Bạch Tuấn Nam cảm giác như bị nghẹn ở cổ họng, ngay cả hô hấp cũng có chút khó khăn. Nhưng nhớ đến lời thề sắt son của Lý Văn Hiên đã nói, dù thế nào Bạch Tuấn Nam cũng không thể tin hắn có vị hôn thê, cho nên bây giờ mới có thể đi theo người con gái tự xưng là vị hôn thê của Lý Văn Hiên.

[ĐAM MỸ] Anh ~ em muốn ngủ với anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ