✿ Manh thụ ✿
Hôm sau, khi Bạch Tuấn Nam và Lý Văn Hiên còn đang ngon giấc, cửa nhà bị người ta đập kêu "Rầm rầm rầm rầm", ngay cả hàng xóm láng giềng cũng bị đánh thức. Từng người một mở cửa ra vừa định há mồm mắng chửi, thì nhìn thấy người sinh sự, tất cả đều rất ăn ý im lặng trốn ở sau cánh cửa nhà mình tiếp tục xem kịch hay.
Trong lúc đó, Lý Văn Hiên và Bạch Tuấn Nam ở trên giường cũng bị tiếng đập cửa liên tục đánh thức, Lý Văn Hiên liền nhíu mày lầm bầm chửi tục sau đó mặc quần áo rồi đi ra.
Bạch Tuấn Nam cũng thức dậy theo, nhấc chăn lên đi vào nhà vệ sinh.
Lý Văn Hiên đi đến huyền quan mở cửa, thấy rất nhiều người đứng trước cửa, thì cau mày bực bội nói: "Mấy người tìm ai?"
Đám đàn em lúc này cũng liền tránh đường đi, một người từ phía sau đi ra.
Thấy người này, Lý Văn Hiên cố nén giận không đi đến đánh hắn, lạnh lùng nói: "Tụi mày tới đây làm gì?"
"Làm gì? Ha ha ha, nó hỏi tao đến làm gì kìa?" Tên đại ca nghe Lý Văn Hiên hỏi thì bật cười nhìn bọn đàn em xung quanh nói.
Bọn đàn em xung quanh cũng cười cợt theo đại ca của mình.
Lý Văn Hiên nhìn bọn người này nhếch môi.
Lúc này tên đại ca thu hồi khuôn mặt tươi cười, bọn đàn em xung quanh cũng hưởng ứng theo liền nín cười, nhưng có một người vẫn tiếp tục cười. Tên đại ca nghe được tiếng cười này quay đầu lại và gõ lên đầu y.
"Đại ca, em đã nói rồi, đừng gõ đầu của em, bị gõ hoài sẽ ngu đấy, thật là..." Thì ra người này là tên tóc vàng.
Đám đàn em xung quanh làm như không nhìn thấy chỉ nhìn xung quanh.
Đại ca nhìn thằng nhóc không biết lớn nhỏ, tức giận nghiến răng, hung hăng trợn mắt liếc hắn rồi nói: "Lát nữa trở về sẽ tính sổ với mày!" Tên tóc vàng nghe nói thế, theo phản xạ che cái mông lại, đồng thời bọn đàn em xung quanh cũng dùng ánh mắt kỳ quái nhìn y. Tên tóc vàng nhất thời lúng túng, lặng lẽ đem tay giấu ở phía sau, sau đó ngẩng đầu hung hăng nhìn Lý Văn Hiên.
Đám đàn em xung quanh nhất thời cũng đỡ trán, hơn nữa muốn cười cũng không dám cười.
Tên cầm đầu giống như không phát hiện ra những chuyện này, quay đầu nhìn Lý Văn Hiên nói: "Tao nghĩ mày hôm qua đã biết chuyện gì rồi, nên bây giờ bọn tao đến đây thì mày hẳn phải biết nên làm sao?" Nói xong kiêu ngạo ngẩng đầu và phổng mũi nhìn Lý Văn Hiên.
Lúc này Bạch Tuấn Nam đi ra, thấy đám người đang đứng ở cửa, sắc mặt liền trắng bệch trong nháy mắt, lấm la lấm lét trốn sau lưng Lý Văn Hiên nói: "Tôi sẽ trả tiền cho các anh, nên các anh mau đi đi!"
Lý Văn Hiên nắm thật chặt tay của Bạch Tuấn Nam ở bên hông mình an ủi cậu, lạnh lùng nhìn tên đại ca trước mặt nói: "Tiền của cậu ấy, tao sẽ trả!"
Đại ca nghe nói như thế lập tức lên tinh thần, nhưng khi nhìn lại Bạch Tuấn Nam ở phía sau Lý Văn Hiên, nghĩ đến cái hộp đêm ở Thành Nam, cuối cùng vẫn quyết định lấy tiền tốt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Anh ~ em muốn ngủ với anh!
RomanceTác Giả: Bảo Đường Đường Thể loại: Hiện đại, trúc mã, Ôn nhu công x Nhu nhược thụ, HE Diễn viên chính: Lý Văn Hiên x Bạch Tuấn Nam Diễn viên quần chúng: Đường Vũ x Vương Linh, Chu Minh Kiệt x Tô Tiểu Văn, Thượng Quan Vân (hôn thê của công), Đường...