✿ Hạnh Phúc ✿
Lý Văn Hiên đón xe rồi để Bạch Tuấn Nam ngồi phía sau, bản thân cũng liền theo vào, sau đó bảo tài xế tạm thời đưa bọn họ đến khách sạn.
Đến khi hai người đến khách sạn thì đã là 12 giờ khuya.
Sau khi Lý Văn Hiên lau mặt cho Bạch Tuấn Nam, thì ôm cậu ngủ chung, nhưng Lý Văn Hiên đánh giá thấp bản thân. Mình đau khổ chờ đợi bảo bối mấy năm, bây giờ người đang ở trong lòng mình, nhìn thế nào cũng không nhìn đủ, thì làm sao mà ngủ ngon được.
Vì thế chờ đến hôm sau, khi Bạch Tuấn Nam thức dậy thì thấy người nào đó với hai quầng thâm đen thui ở mắt.
Nhưng mặc kệ thâm tình trong mắt người đó là bao nhiêu, hiện giờ trái tim của Bạch Tuấn Nam không còn đập vì người này, có lẽ trải qua nhiều năm, bản thân từ lâu đã quên hắn rồi.
Thấy bây giờ Bạch Tuấn Nam lãnh đạm nhìn mình, Lý Văn Hiên đau lòng rơi lệ, nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt gầy gò của cậu, thương xót nói : "Bảo bối, hai người đã đi đâu nhiều năm như vậy, tôi tìm rất lâu, lâu đến mức tôi cảm giác mình chỉ là một cái xác không hồn đi lại ở cõi đời này, đừng rời đi nữa có được không?"
Nghe những lời này của Lý Văn Hiên, Bạch Tuấn Nam đau lòng không thể thở được, à... thì ra mình vẫn quan tâm đến cậu ấy, cũng đúng, yêu mến nhiều năm như thế, làm sao có thể nói quên là quên chứ, Bạch Tuấn Nam ~ mày vẫn còn quá ngây thơ mà.
"Cậu... Lâu không gặp, có khỏe không?" Bạch Tuấn Nam không biết nên nói gì đây, đã bảy năm không gặp, cảm giác với đối phương lúc này có hơi xa lạ, đồng thời cũng có cảm giác quen thuộc. Nhiều năm không gặp, giờ phút này có hơi bối rối đối với đối phương.
"Nếu như tôi nói không tốt, cũng không thể thay đổi được chuyện hai chúng ta xa cách mấy năm. Vì vậy bảo bối à, mặc kệ chuyện gì xảy ra, mặc kệ có ai tìm cậu gây rối, cũng sẽ có tôi ở bên cạnh cậu, nên lần sau gặp phải chuyện này có thể nói với tôi, chúng ta cùng nhau gánh chịu có được không?"
Lý Văn Hiên nghĩ nếu thật lòng yêu một người thì cần phải tôn trọng người đó, lúc gặp chuyện phải cùng nhau giải quyết mới là tốt nhất, cho nên hắn sẽ không nói ra mấy câu: có chuyện gì đều có tôi, cậu không cần lo lắng điều gì. Bởi vì chuyện này nếu chỉ có một bên tham gia vào, vậy thì người còn lại sẽ rất lo lắng.
"Vậy ... Chuyện lúc đó giải quyết như thế nào?" Bạch Tuấn Nam vẫn canh cánh ở trong lòng chuyện lúc trước, cậu biết mình không nên hỏi đến những chuyện đã trôi qua. Nhưng nó khiến cho mình phải trốn chạy lâu như vậy, nói gì thì nói cũng phải biết đến những gì mình không biết.
Và cách giải quyết vấn đề này, phải bắt đầu kể từ bốn năm trước.
Khi đó Lý Văn Hiên đã tốt nghiệp, đối với sinh viên vừa tốt nghiệp đại học mà nói, tìm được một việc làm là một chuyện rất khó. Vì thế bản thân Lý Văn Hiên ở khắp nơi vấp phải các tình huống trắc trở, mới đi đến công ty của ba hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Anh ~ em muốn ngủ với anh!
RomanceTác Giả: Bảo Đường Đường Thể loại: Hiện đại, trúc mã, Ôn nhu công x Nhu nhược thụ, HE Diễn viên chính: Lý Văn Hiên x Bạch Tuấn Nam Diễn viên quần chúng: Đường Vũ x Vương Linh, Chu Minh Kiệt x Tô Tiểu Văn, Thượng Quan Vân (hôn thê của công), Đường...