8h * JI YEON *
Bước vào công ty với tâm trạng hồi hộp
Hôm nay là ngày đầu tiên tôi đi làm . Quả thực tôi cũng không phải là người nhút nhát gì , nhưng mà là ma mới nên có chút bối rối . Cái này thì ai cũng vậy mà . Lạ nước lạ cái ! Bảo tôi thích nghi ngay thì quả là .........ÁC !!!!!!!!!!
Đúng là công ty lớn . Bước chân vào đã thấy máy lạnh phả tới tận lỗ chân lông . Nhìn các nhân viên ở đây người nào người nấy chỉnh chu , lịch sự . Rồi tôi quay qua đối chiếu với mình : Áo phông màu trắng , quần jeans ống côn . Quả là có chút giản dị . Nhưng tôi vẫn thích . Ít nhất cũng không gây sự chú ý lắm . NHỉ ??? .Rồi tôi bước đến đại sảnh hỏi một ở cô quầy tiếp tân:
- XIN HỎI PHÒNG GIÁM ĐỐC Ở ĐÂU Ạ ??????????
Cô gái trẻ nhìn tôi với một ánh mắt soi xét làm tôi có chút khó chịu . Tôi cũng không muốn tốn calo với loại người này . Chỉ là hỏi đường thôi việc gì phải nhìn như thế chứ . Chí ít là tôi cũng phải giữ sức lực cho cuộc phỏng vấn sắp tới .
- TẦNG 5 .ĐI THẲNG RẼ TRÁI
Tôi đi thẳng không thèm cảm ơn . Thang máy " ding " một tiếng rõ kêu rồi cửa cũng mở ra để lộ khung cảnh của tầng 5 . SẠCH SẼ. Tôi chỉ có thể kết luận như vậy . Cả tầng 5 rộng lớn này dành cho vị giám đốc tài hoa kia . Có chừng 3 phòng . Phòng nào cũng lớn , thoáng mát . Một phòng làm việc , một phòng tiếp khách , một phòng .........nhìn giống phòng ăn chơi quá . Không biết vị giám đốc kia đi làm hay đi chơi mà lại thiết kế cả một gian phòng này ? Thôi vậy tôi nên làm việc của tôi trước khi tham gia vào việc của người khác . Dù sao sau này tôi cũng sẽ làm thư kí cho tên giám đốc kia * có chút bất mãn*
Đi thẳng và rẽ trái như lời cô tiếp tân kia nói . Tôi đã đứng trước căn phòng ghi " VĂN PHÒNG TỔNG GIÁM ĐỐC ' . Cũng hoành tráng ra phết nhỉ !!!!
Đang định gõ cửa thì có giọng nói vọng ra :
- ĐỪNG !!!!!!! - Giọng nói của một cô gái . Có chút nũng nịu
- SAO ? KHÔNG THÍCH À ? - tôi nghĩ là tiếng của tên giám đốc kia
Rồi tiếp theo là những âm thanh mờ ám khiến người ta gợi nhiều liên tưởng * ==! hại não quá !!!!*. Họ đang làm gì trong ấy ? Tôi có nên vào không khi họ đang ..... TRỜI ƠI !!!!! Nếu tôi vào ngay đúng lúc họ đang cao trào thì sao ?? Thế thì ngại quá . Nhưng đây là nơi làm việc mà . Tôi cũng đến đây để đi làm ! Thôi đành phải đắc tội vậy .
- CỐC ! CỐC !
Âm thanh lơ lửng trên không trung và rơi xuống trong im lặng
1 giây , 2 giây , 3 giây ......Không có động tĩnh gì
A! Họ đến đoạn nào rồi mà không ra mở cửa cho tôi ???
- LÀM ƠN ĐI !!!!!! TÔI KHÔNG MUỐN ĐỨNG NGOÀI NÀY NGHE NỮA ~~~~~~
Tôi lẩm bẩm khẩn cầu và ...........
Cửa bật mở không phải tên giám đốc mà là cô gái kia . Trông mặt cô ta vẫn còn đỏ hồng . Khuy á mới vừa cài xong nhưng tôi vẫn thấy được vết đỏ trên cổ . Ánh mắ tránh né sự dò xét từ tôi rồi chạy qua tôi và không quay đầu lại . Ôi! Không nghi ngờ gì nữa . Chắc chắn họ đang abcxyz ròi !!!
Điên mất . Ngày đầu đi làm mà đã phá hỏng " cuộc vui " của sếp . Thật tuyệt vời . Tôi bước vào căn phòng mát lạnh vẫn còn thoang thoảng mùi nước hoa của cô gái kia . Tôi còn có cảm giác tiếng rên của cô ta vẫn văng vẳng bên tai . Thật khiến người ta có chút không thích ứng .
Thật không ngờ tổng giám đốc này trẻ quá . Tôi khong nghĩ có thế gọi người này bằng unnie . Trông chị ta kìa cà vạt nới lỏng treo trên cỗ ( chắc chắn vì cuộc vận động lúc nãy ) . Đôi lông mày rậm rạp và ánh mắt sâu thẳm muốn hút người ta vào trong đó . Khuôn miệng làm cho người ta lúc nào cũng có cảm giác là chị ta đang cười , sống mũi thẳng và cao , phong thái ung dung , nhìn rất nam tính và có phần hơi ma mãnh . Chỉ cần có thế và cái đống tiền đồ của chị ta cũng không sợ cả đời nay không lấy được vợ . Hèn gì cái cô tiếp tân vừa rồi nhìn tôi với ánh mắt như vậy . Có lẽ các nhân viên trong cái công ty này bị chị ta hút hồn cả rồi . Liệu họ có biết chị ta vừa ăn một nàng không ? Xin đừng mơ mộng nữa * thở dài * . Cũng may là tôi biết bộ mặt thật của chị ta rồi . Đừng hòng tôi sùng bái chị ta . HỨ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!