SC04

4.9K 153 118
                                    

Mingyu

"Nog, magtigil ka na nga." Pang isang daang reklamo ni Wonu pero hindi ko parin siya pinakinggan at nagpatuloy lang sa paghalik sa leeg niya.

Nandito kami ngayon sa may kusina, siya kumakain ng apple, ako kinakain siya.

Pero joke lang. Baka mahampas ako ng kutsilyo nito pag nagrequest ulit ako.

Hanggang leeg lang ngayon.

"Hoy tangina niyo ba, mga walang respeto sa diyosa." Natigil ako sa paghalik kay wonu at napatingin kay Minghao na kakapasok lang ng kusina at may dala pang plastik ng mcdonalds

"Kanino yan?" Tanong ko.

"Ewan, nakita ko lang sa labas e. Nagugutom ako kakainin ko nalang to." Sabi niya kaya tinanguan ko nalang siya.

Niyakap ko si Wonu saka hinimas ang tiyan kasabay ng pagpatong ng ulo ko sa balikat niya.

"Gusto mo?" Tanong niya habang tinututok saakin yung hiwa ng mansanas na nakatusok pa kutsilyonb gamit niya; kinain ko rin naman yun. Sharap talaga ni wonh este nung apple.

"Aba, nanggagago ba talaga kayo? Sa sala na nga lang ako bwiset." Sabi ni Hao kahit sa totoo lang e wala naman kaming pake. Nakita nalang namin siyang lumabas ng kusina habang hawak hawak na sa kamay yung fries chicken.

"Nog," pagtawag saakin ni Wonu kaya napapout nanaman ako. Simula kasi ng maglihi siya nognog na talaga ang tawag niya saakin. Okay na ako sa mingyu nalang e, o kaya kahit daddy nalang gabi gabi kaso hindi e, nognog talaga gusto niyang tawag.

"Bakit negneg?" Pang aasar ko saka natawa.

"Gago ka ba?"

"Kasi ako ang gago ng buhay mo?" Sagot ko saka ngumisi.

Bigla naman siyang tumayo saka lumipat sa ibang upuan. Ang moody talaga.

Tatayo sana ako para lapitan siya kaso, "wag ka nga lumapit sakin nog, naiirita ako sayo." Sabi niya.

Tsk.

Edi naiirita na siya.

Dahil sa inis e umalis na lang ako ng kusina at dumiretso sa kwarto para matulog nalang.

E kasi araw araw nalang niya akong ginaganyan parang wala nang pake sa feelings ko </3 malnamalkoparinsiyaperonagtatampoako.

Nang makahiga ako sa kama e agad kong dinagan sa mukha ang unan niya,

Siguro itutulog ko nalang tong tampo ko.

"Hoy nog," nagising ako nang maramdamang may nagtanggal ng unan sa mukha ko. "Nog gumising ka nga,"

Nang maidilat ko ang mga mata ko e agad kong nakita si Wonu na nakaupo sa baba ng kama at nakapangalumbaba habang nakatingin saakin. "Bigla bigla mo nalang akong nilalayasan." Sabi niya.

"Tsk." Kunwaring pagtatampo ko saka tumalikod sakanya. Malay niyo umepekto to at pagbigyan ulit ako.

Utang na loob naman leng, ituloy mo na yung round 3 na naudlot kagabi.

"Uy." Rinig kong sabi ni Wonu habang sinusundot yung tagiliran ko, "tangina bakit ka ba nagtatampo?" Natatawa niyang tanong saka ko siya naramdaman na umupo sa tabi ko. "Hoy wag ka na nga magtampo, hoy nog."

Maya maya e naramdaman ko yung pagdagan ng katawan niya sa tagiliran ko,

{/lol nagets niyo ba yung description ;-;/;}

Saka ko nakita ang nakangiting mukha ni Wonu sa tapat ng mukha ko.

"Bakit ka ba kasi nagtatampo?"

"E kasi ikaw-" natigil ako nang bigla niya akong halikan.

"Bakit nga ulit?"

"Masyado ka kasi-" natigil nanaman ako dahil sa halik niya.

"Sorry, choppy ka e. Ano nga yu-" natigil siya nang ako naman ang gumanti ng halik saka siya nginitian.

Umupo siya ng maayos at ganun rin naman ang ginawa ko.

"Teddy bear," pagtawag ko saka siya hinila palapit saakin para yakapin siya. "Tuloy na ba yung round 3 natin- aray ko." Aish sabi ko nga hindi na e. Nahampas pa tuloy ako ng unan.

"Gago nilawayan mo unan ko." Sabi niya saka hinampas nanaman ako ng unan.

"Paparusahan mo po ba ako?" Tanong ko saka nangisi habang tinataas baba ang kilay.

"Gago hindi, pass muna nog." Sabi niya saka kumalas sa yakap at kinurot yung ilong ko. "Maawa ka sakin mahirap manganak ng kambal." Nanggigil niyang sabi dahilan para matawa nalang ako.

-

•hindi ko talaga alam kung bakit ko to sinusulat pero jsnsknsjsns jc smut yung binasa ko pero sa meanie ako magkakafeels heehehe.

RulerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon