"Till our last breath"

28 2 4
                                    

I humbly introduce myself., Ako nga pala si Francheska Dela Cruz may kaya lang kame., Pero umaangat parin ganda ko as usual and pinapakilala ko nga pala ang dreamboy kong si Miguel Lopez., Palagi nalang siya pinagkakaguluhan sa school., As usual pogi kase., at humanda kanalang kapag tinitigan ka nya dahil nakakasigurado ako na matutunaw ka na parang yelo. Galing si Miguel sa grupong "THE FIVE HEARTBREAKER" marami na syang naging gf nakakaloka lang isipin na sa isang taon nakaka sampung gf sya!
pinapakilala ko nga pala si Jared Uy
Sya ang pinakamautak among the five. Si Daniel Cruz sya lang naman ang may biceps na malaki at chinito at matangkad ., Tss lahat naman sila matangkad eh. Si Caster Alvarez PINAGKAKAGULUHAN LANG NAMAN SIYA NG MAHIGIT ISANG LIBONG MGA BABAE DITO SA SCHOOL! at si Brix si Brix na pogi, Si Brix na tingin palang patay na, Si Brix Oo si Brix Rose wala na akong masabi sakanilang LIMA.

Mamaa!, ASAN NA YUNG UNIFORM KO?!
eto na Cheska mukhang gusto mo na pumasok., Para sabihin ko sayo 7:00am Palang! Alas otso pa pasok mo., SIGINA PUMASOK KANA alam ko namang gusto mo na makita yang dream guy mo.
Mama namin ehhh! ok sigina so shut up kanalang okay?

Kahit kelan talaga si mama tss., Nakiki teen ampupu!, naglakad nalang ako papuntang school tutal walking distance lang naman eh.

"omg! besss yung LIMA andyan na whaaa"., "Tangina bes!!! ampogi nilaaaa OMAY GAD BES I KENATT!" yan ang una kong narinig nung papasok nako ng gate. As usual., Sanay nako ganyan naman sitwasyon ko araw araw eh.

"Tabe, dadaan kame., Walang haharang sa daan" yan ang sabi ni Miguel my loves. Kahiy masungit sya nakaka gawa naman siya ng good deeds paminsan minsan.
"Cheska!., Anong section ka?", tanong sakin nung bestfriend kong si Ally. Uhmm tignan nalang natin dun sa nakapaskil na board.
Dali dali na kameng tumakbo dun sa board., And section 2 ako. SWERTE kaklase ko si Ally.
"Bes! HOLY MOTHER EARTH!., KAKLASE NATIN YUNG TATLO SA T.H.B.!( the hearbreaker boys) yan ang narinig ko sa sinabi ng iba pa naming kaklase.
18.Alvarez,Caster
21.Rose,Brix
34.Miguel Lopez
NANLAKI YUNG MATA NUNG NAKITA KO YUNG PANGALAN NI MIGUEL.
Ally! kaklase natin si Miguel! ., PUTA HOLY MOTHER EARTH CHESKA., si Caster WHAAAA., Cheska i Kenatt., Call 911!
Wag kang OA huminahon ka!

Dumiretso na kami ni Ally sa Room namin., And wala padin yung 3 na fafa., Dumating na yung Adviser namin, mukhang maldita but anyway magpapakabait nalang ako.
"Good Morning Ms.La bena", bati namin sa adviser namin. Ok class introduce yourself- pagkasabi non ni Ms. La bena biglang dumating yung tatlo., Lahat ng kaklase namin ay halatang nagtatago ng kilig., Di konalang napigilang tumawa ng mahina.

"Sorry ms. We're late" yan ang sinabi ni Brix, "Ok I'll forgive you but don't be late next time"., Tutal nalate kayo., Introduce yourself, Let's start with you., Sabay turo kay caster., "ako nga pala si Caster., I'm from Texas but I'm staying here for my parents., WHAT THE EARTH SYA NA RK.

"Bes ampogi ni Caster" sabi sakin si Ally na parang SIRANG PLAKA kase kanina pa sya paulit ulit. CHESKA YOUR TURN. Holy mother earth! WHY ME? tumayo nalang ako and inin-troduce ko yung sarili ko.
"I'm Cheska Dela Cruz., And I have a crush on Miguel., P*TANG *NA anong pumasok sa isip ko at nasabi ko yun?! PUTA PAHIYA AKO.
lahat ng kaklase ko nag tawanan pati yung tatlo. AT NANGUNGUNA SI ALLY SA MGA MAIINGAY ANG BUNGANGA.

buti nalang nag bell na kasi napahiya talaga ako., Hmpfff., Bes! HAHAHAHA anyare sayo kanina? pahiya ka? HAHAHA bes I KENATT tawag ka AMBULANCE OKAY?
Ally! please lang wag mona ipa alala! huehuehue ANO NA IHAHARAP KO KAY MIGUEL NYAN?! bes commonsense i haharap mo yung mukha mong maganda!
UMAURA KA GANERN!. Ito ang dahilan kung bakit mahal na mahal ko yun bestfriend ko., Hindi sya nakikipag plastikan.

Pumunta nalang ako ng Library para sa ikatatahimik ng utak ko., hinanap ko yung mga libro ni Nicholas Spark, favorite author ko. kung mamalasin nga naman ng ako oh! nasa pinakataas yung mga libro ni Nicholas Spark.

Tumungtong nalang ako sa upuan., And then SUDDENLY........

"Till our last breath"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon