CHESKA
Pagkagising ko, napansin kong nasa clinic ako. "Aray!, teka teka bakit ako nasa clinic., NURSE!", sigaw ko. "Mam buti nalang po naligtas po kayo ng boyfriend mo", napatigil nalang ako bigla sa sinabi ng nurse saken. "Uhmm.. Ms. Sinong boyfriend ba sinasabi mo?", tanong ko. "Alam mo ba mam, hindi uso magdeny sa panahon ngayon" angal niya.
"mam gising napo boyfriend mo", Sabi ng nurse, "Ate naman kakasabi ko palang wala akong boy-" napatigil yung pagsasalita ko nung nalaman kong si Miguel ang nagligtas saken."Aangal kapa, bihira lang sa isang gwapo ang magligtas ng babae". Sabat ni Miguel.
"HINAYUPAK! ikaw ang dahilan kung bakit ako nandito!. NILIGTAS KITA OKAY?, ikaw pa galit dyan ang kapal din pala ng mukha mo". EH SINO KAYA MAS MAKAPAL MUKHA SATEN?! mura lang salamin sa tabe!". Sabat ko sakanya. "Buti pa kayo mam ang sweet nyo."
-WALANG KAME!
-WALANG KAME!
tss, sabay pa talaga kame mag salita.
Uhmm mabuti pa sr.Miguel alalayan mo yang gf mo ha?, tang*na talaga ni ate nurse.Sabay kame ni Miguel pumunta sa room, but before that may nakakita samin na mga fangirls ng lima. "How dare you!", "you freak little girl!". Sandali lang naman ha?, eh ano ngayon kung magkasama kami ni Miguel?, bigla nalang ako sinabunutan nung isang girl, pero biglang sumabat si miguel sa pangyayari. "TOUCH HER OR DIE"
ano raw?, bakit nya kelangan gawin lahat ng to?, "Miguel halika nga!"
Bakit mo ginawa yon?!
"KAPAL MO TALAGA!", ikaw na nga nililigtas ikaw pa tong galit. "edi sorry na. "Mabuti pa dumiretso na tayo sa room", sabi ko.Pagkapasok namin sa room, ABA!, parang papatay ng tao kung makatingen yung mga kaklase namen., Umupo nalang ako sa tabi ni Ally. "So tell me bes, KAYO NA BA!", Ally ano ba klaseng tanong yan? "so kayo na nga?", Ally stop it. Galing lang kami sa clinic. "Okay, sabi mo eh"
as usual, galit na galit sakin yung grupong "The chixx" kabilang don si Yana Gulliermo, sya yung no.1 Fan ng T.H.B "Cheska!, you little freak!" Sabay sabunot sakin. ARAY!, pinagtulungan ako nilang apat., Bugbog,sapak,sampal,tadyak ang inabot ko sakanila.
"Ally?, asan ako? pagkamulat ko sa mata ko, nakahiga nalang ako sa isang unfamiliar house. "Cheska are you ok?," parang pamilyar yung boses na narinig ko., Di ako nag kakamali na si Miguel yon. "Miguel?, asan ako!, bigla nyang nilapit yung mukha nya sakin at hinalikan ako sa pisngi. "MIGUEL! WAG PLEASE. BATA PA AKO MIGUEL!
"you're really cute", sabi nya sabay kindat. Nung papalabas na sya may pahabol pa syang sinabi.
"Call me Miggy"
Ano raw?, miggy?
BINABASA MO ANG
"Till our last breath"
RomanceCheska., Please fight, marami pa tayong dapat tapusin., Cheska please mahal na mahal kita Cheska, you know I can't leave without you. Yan ang huli kong narinig sa pinaka minamahal kong lalaki sa buong mundo. Bye world