BFG~4

16 1 3
                                    

happy fiesta bicolandia!! at dahil fiesta at malapit nang matapos ang bakasyon, UD!! haha.. XD maikli lang to guys ah.. pero try ko ulit bukas.. TRY lang ha.. kasi may pupuntahan ako bukas eh.. sige enjoy! :))

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ENRIQUE’s POV

Ayan! Sa wakas! Nagka-POV nadin ako! Ayon kay author kaya lang naman ako nagka-POV para ipaliwanag sainyo kung bakit ganung paraan ang ginawa ko kay kayla para ma-hire ko siya bilang PA

Actually tumawag muna ang tauhan ko sa mga fans ko.. lahat sila kinausap ang mga magulang..

Pero iisa lang ang bukod tanging nagkwento sakin ng kabaliwan na SOLID na quenatic fan nasi kayla..

Kaya ayun! kinuha ko sa mom niya number niya at tinest ko ang pagiging SOLID fan niya sakin..

At na prove niya nga! Hindi siya sumuko hanggang sa ma-kidnap na siya at lahat! Ako padin ang iniisip niya..

Tanga nalang ang pupunta sa E-mall ng ganun kaaga diba? Pero siya..hindi niya inisip yun.. inisip niyang makikita niya ko..

She just proved to me na.. LOYAL siya sakin.. and qualified siya maging PA ko.. I need someone loyal.. understanding at mahaba ang pasensya

Lalo na’t aaminin ko na…

Pilyo at badboy ako kaya kaylangan ko ng mga PA na kagaya niya..

Sandamakmak na tao na ang naging PA ko.. lahat sila sumuko sa ugali ko.. tignan natin kung makakatagal siya sakin..

Kapag naman hindi.. edi FIRED..

KAYLA’s POV

Nagiimpake na ko ewan ko din kina mama at pumayag kaagad mas excited pa nga sakin eh..

Sooo.. tapos na!!

Tatawagan ko na si Enrique kung anong oras kami aalis..

CALLING BAVE ENRIQUE…

Shhh! Wag niyong sabihing ganyan name niya sa cellphone ko.. baka magalit kasi eh..

Ano??

Ahhh… ser tapos na po ako.. anong oras po ba tayo aalis??

Tapos kana diba?? Edi ngayun na.. susunduin kita ngayun..

Ser? Ako nalang po pala ang hinihintay..

Oo, andami mo kasing kaartehan eh.. sige bye!

Oh sige po ser by---

Ayy… binabaan ako??

Anyways.. heto nagdra-drama sina mama..

DEJK! HINDI sila nagdra-drama noh.. ni parang hindi nga ako aalis eh.. sus..

oh.. anong oras daw kayo aalis?” tanong ni ate.. di manlang ako tignan… naga-ipad eh..

susunduin na daw ako ngayun eh…” napatingin sakin si ate at nawala ang focus sa ipad..

Tumayo siya tapos tumakbo papunta sakin..

Tapos niyakap niya ko :’’>

Answeet talaga ng ate ko! :’)

mamimiss kitang loka ka.. mamimiss ko ang kabaliwan mo kay Enrique.. ngayun hindi mo na kaylangang magpakabaliw kasi araw araw mo na siyang makakasama.. I’m sooo happy for you Li’l sis!” haaaaaaaaaaaay… mamimiss ko din toh..

mamimiss din kita ate sunget! Ate sunget na sobrang hater ni Enrique! Haha.. susumbong kita!” ano bayan! Nagdra-drama pa ko…

uy wag ah! Sige andiyan na ata ang sundo mo eh bye! Tawag ka lagi ah.. as-in araw araw! Haha.. geh bye sis!” haha.. loka talaga tong ate kong toh!

Matapos ang drama namin ni mama lumabas nadin ako… bawal kasing bumaba si quen eh.. baka dagsain kami ng mga tao..

Pumasok na ako sa van

ba’t ang tagal mo?!?! Akala ko ba tapos kana magimpake?!?!” whoo! Highblood ang lolo mo.. XD

“sorry ser kasi nagpaalaman pa kami nina mama eh..” paliwanag ko..

Di na niya ako pinansin tapos naglagay nang eyemask.. and natulog!

Ako? Nga-nga!

Wala akong magawa..

Kanina pa ko lipat ng lipat sa mga upuan ng van..

Mamimiss ko talaga sina mama..

:’(

Haaaaaaaaaay… itutulog ko na nga lang toh! Geh! Bye!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

mahihirapan kaya si kayla sa ugaling ipapakita ni enrique? o makakayanan niya? abangan niyo ha.. ;)

please guys..

READ.

VOTE.

COMMENT.

SPREAD.

thank you :**

Buhay fan girlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon