BFG~6 (kakulitan 0.1)

19 1 0
                                    

dahil masama ang loob ko at wala akong magawa.. magu-UD nalang ako.. haaaaaaiiiiissssttt!!! at dahil masama nga ang loob ko.. trip kong maging pasaway at badgirl ngayun.. kaya heto ka-pilyuhan ni enrique ang matutunghayan niyo ngayun..

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

KAYLA’s POV

Nandito na kami sa taping ng MULING BUKSAN AND PUSO..

scene na nagaaway sina leunel at francis….

Sh*T! ayokong nakikitang nasasaktan si ser! Buwiset! Kung ako kaaway ni leunel matagal na yang patay! Haha.. LOLS!

Tapos na sila.. pinaunom ko nang tubig si ser.. grabe ang pawis niya! Jusko! Ako naman si pahid ng pahid..

hey, ok ka lang?? tara.. let’s eat lunch outside!” sabi sakanya ni mam julia..

Pumayag si ser..

Pero kasama ako..

Ewan ko din eh.. parang ayaw nga akong isama ni mam julia.. wala eh.. gusto ako isama ni ser eh XD

Umupo sila..

Parang date lang.. ako naman nakatayo sa harap nila.. parang waitress lang XD

babe, hanggang kalian ba natin itatago ang tungkol SATIN” diniin niya naman ang salitang SATIN..

Oo na! kaloka! Alam ko namang sila eh! Di niya naman kailangang ipamukha!

eh babe ikaw naman nagsabing itago natin diba?? Sabi mo bawal kapa..” haha! Siya naman pala eh!

oo nga BABE.. hintayin mo KO babe ha..” tumalikod nalang ako.. haaaaaay…. Chill ka lang kayla.. chill!

Umorder na sila ako nakanganga! Buwiset! Gutom na ko!

kayla gutom ka na??” tapos inaabot sakin ni ser yung pizza.. kukunin ko na sana kaso..

hey! Babe! Favourite ko yan! Last piece nalang pati” nag-pout pa ang loka! Sus..

sige po ser, bigay niyo nalang sakanya” sabi ko.. tsk! Sayang eh!

Tapos binigay naman na ni ser kay mam..

Kakain na nga lang ako sa bahay.. sana tinirahan ako nina ate ching..

Pagkatapos umalis na kami.. naghiwalay na din sila kasi uuwi nadaw si ser tapos si mam naman may pictorial pa..

Nasa sasakyan na kami ngayun..

oh.. tinira ko talaga yan para sayo” may inaabot siyang lalagyan ng pagkain.. hmm.. pizza! *u*

thank you ser!” tapos sinungaban ko na yung pagkain..

hahahaha!” bakit tumatawa si ser??

Huh?? Bleh! Panis na pala toh!

bwahahahahhahahahah!! Sino ka sa akala mo para reserbahan ko ng pagkain?? Hahahahhahaha!!” anebeyen! Akala ko pa naman concern si ser.. kalokohan lang pala..

Gutom na talaga ako! T_T

Nakarating na kami sa bahay..

Binitbit ko nanaman gamit niya sa kwarto niya.. si ser nasa baba umiinom nanaman ng tubig..

Grabe parang aso eh!

Tinext ako nina ate kaya napatingin ako sa cellphone ko at hindi sa hagdan..

*wooosshhh!*

*CLASHHH*

*BOOGGSSHH*

ARAY!” pano ba naman nahulog ako sa hagdan..

hahahahhahahhaha—pffft—hahahahhahahhhahahaha!” haaaaaaaaay.. si ser pala tinulak ako..

At tuwang tuwa pa ang loko!

Kung hindi ko lang to crush eh! Buwiset!

Tumayo na ako.. aray! Ang sakit ng pwetan ko!

SH*T!

Umakyat na si ser ako naman pumunta sa kwarto ko..

Aray! Ang sakit talaga!

uy, girl tawag ka daw ni ser” ayyy! Kumaripas na ko ng takbo kahit masakit ang pwet ko..

ser tawag niyo daw po ako?” tanong ko sakanya. Nandito pala si julia.. akala ko ba mag pictorial?? Haha.. bitter noh?? XD

oo, paki kuha nga ako ng gatas.. dalawa tapos ng macaroni nasa ref yun diba??” teka.. PA ako o YAYA?? Tss.. hayaan na nga kayla! Trabaho mo parin yan!

Kinuha ko nang macaroni si ser tapos pinagtimpla ko ng gatas..

eto na po ser” nanonood sila ng movie.. ewan ko kung ano.. horror ata..

kayla? Pwede pa kuha ako ng tubig?? Please?” tumangon naman ako..

Dala dala ko ang tubig paakyat..

Tapos ininom na ni mam julia..

kayla, pwede pakuha ako ng biscuit nasa may drawer yung kusina” tumango naman ako.

Nagpatulong akong kunin yung biscuit kasi ang taas nung drawer eh..

Tapos inakyat ko nanaman..

kayla, junk food nalang pala” sabi niya tumango naman ako at kinuha ang junk food

Tapos inakyat ko nanaman kay ser

ay! Kayla, chocolates nalang pala” tumango nalang ako..

Kinuha ko na ang chocolates ni ser..

Tapos inakyat ko nanaman sakanya..

kaya mo pa ba??” tanong niya sakin.. tumango naman ako.. oo naman! Basta para kay ser!

“sige na.. gabi na rin naman eh.. pwede ka nang matulog” bumaba nadin ako..

Ang sakit parin ng pwet ko! Buwiset! Parang batang pilyo si ser..

Nahiga na ko sa kama ko tapos natulog …

Haaaaaaaaaaay..

zzzzzzzzzzzzZZZZZZZZZzzzzzzzzzzzzZZZZZZZZZZzzzzzzzzzzzzzzZZZZZZZZZzzzzzzzzzz

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

BOOM! ayun oh! haha.. pagod na pagod si kayla.. XD

Buhay fan girlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon