ookay? after 48 years nakapag-ud nadin ako! haha! namiss ko toh! gosh! sooo, etoh na.. siguro masasabi kong medyo laim to, pero since pinili niyong basahin, pakisamahan niyo nalang XD haha.. dejoke..
P.S
gawa po ni @daretoplaymygame yung cover --------> haha.. ganda noh? thanks! you know what.. kung wala ka I don't think nage-exist tong story ko.. labyou!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
KAYLA's POV
andito na ko sa school, naglalakad papuntang classroom..
ay! may nagtext! psh! si ate lang pala.. nangaasar nanaman.. pero.. miss ko na din yung loka lokang yun! :/
*BOOOGGGSSSHH*
ayy, sht...
nabangga ako..
"matuto ka kasing tumingin sa dinadaanan mo. psh.. wag kang tatanga-tanga" aba't! ako pa talaga ha...
nahulog na nga yung mga gamit ko, hindi niya na ko tinulungan tapos ako pa tong tanga?!?!
pagkatapos kong pulutin yung mga gamit ko
tumayo na ako tapos nakita ko si...
mr. bartolome?! siya nanaman?!
badtrip talaga! >:(
"ikaw nanaman?!" ako/siya
okaaay... infairness nagsalita din..
yumuko siya.. huh? bakit?
naramdaman kong kumunot ang noo ko.. ang weird niya talaga..
suot niya nanaman yung cap niyang dope.. parang si ser lang..
natatakpan nanaman yung mukha niya nung bangs niya tsaka nung cap niya..
tapos biglang na siyang tumakbo..
"oy!----" kaya naman ako.. hinabol ko ng hinabol..
hingal na hingal na nga ako eh..
pero di pa naman siya nawawala sa paningin ko..
pumasok siya dun sa music room..
teka, ito yung may nahuli akong lalakeng nagpia-piano ah.. yung maganda yung music..
"Mr. bartolome?? andito kaba? ay! tanga kayla! syempre nandito!" napatakip ako ng bibig, anobayan! bigla nalang kasing lumabas sa bibig ko yun eh!
asan na ba kasi yun..
naglakad ako sa buong music room pero di ko siya mahanap..
lumingon ako..
O_______O
para siyang multong nakaupo sa may piano..
pano siya nakarating dun ng di ko nalalaman?! nakayuko ulit siya tapos nakatingin lang sa piano..
"M-Mr. B-bartolome?" di siya sumasagot, nakakatakot pala tong lalaking toh..
at dahil malakas ang loob ko.. tinabihan ko siya.. tao din naman toh noh.. taong hindi marunong magsalita..
tinitignan ko lang siya..
mga 10 seconds din ata kaming ganun..
and then he broke the silence..
"kay-kay"
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ENRIQUE's POV
asan na ba yung si kayla?? kanina ko pa hinahanap..
naiwan niya kasi tong notebook niya sa kotse eh..
halos malibot ko na yung buong campus eh.. badtrip..
wait..
si julia yun ah..
is she??
flirting with other guys?
"MARA!" oo, tinatawag ko lang siyang mara kapag nagagalit ako sakanya.. and right now sa nakikita ko.. galit na galit na ako..
"quen.. let's go" hinatak niya ang kamay ko kaso tinaggal ko..
"anong ibig sabihin nito ha?! sino to?!" sabay turo ko dun sa lalakeng kalandian niya..
"it's nothing babe, nagpapaturo lang naman ako sakanya eh.." nagpapaturo pala ah..
ba't di nalang sakin?! letche!
nagwalk out nalang ako.. patay sakin yang lalakeng yan!
aabangan ko siya mamaya..
christian manrique.. get ready..
oo alam ko ang pangalan niya.. nakita ko sa I.D
pero bago yan hahanapin ko muna si kayla.. buwiset na babae yan!
ano ba kasing laman nitong notebook na toh?
kulay pula..
binuksan ko..
diary?? tch.. masyado namang makaluma si kayla.. teka..
parehas silang handwriting ni..
kay-kay?
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
aha! sino si kay-kay??? at bakit kakilala siya ni enrique at ni Mr.bartolome?? ano naman kaya ang mangyayari kay julia at quen?? haha..
abangan niyo nalang guys ang next UD merry, merry,merry christmas guys!