Chapter 3: Dance Battle- Meet Nicco

205 20 2
                                    

Chapter 3: Dance Battle- Meet Nicco

Authors N.: sana magustuhan niyo. Sorry din po sa mga typo and grammatical errors :*



@deviantr

+~+~+~+~+~+~+~+~


~Emelie's POV


Habang nagbabasa ako nang isang post tungkol sa dance audition dito sa E.A ay may lumapit sa akin na magandang babae...

"Are you planing to audition miss :)..."

"Hmmm... Oo po sana, kasi kailangan po daw sumali sa isang club/org. ng mga nakapasa sa scholarship exam, ehh kakapasa ko pa lang po eh" (*^_^*) nahihiya kong sabi.

"Oww.. Congratulations, by the way i'm Ms. Louisa Villareal, nice to meet you" sabi niya sabay ngiti :D. Ang ganda ng ngiti niya. Inabot naman niya ang right hand,

"Thank you po, i'm Emelie Jade Hamilton, nice to meet you din po". Tinanggap ko ang kamay niya and we shake our hands, She's so gorgeous with her simple look, she's just wearing plain blouse, black pants and a pair of sandals. *_*

"Hahaha.. wag mo muna akong po-po in, di pa naman ako matanda ehh, just call me Ms. L. Actually ako ang choreographer ng dance troupe dito sa E.A, so may talent in dancing ka ba jan? :)" she said in a nice tone.

"Hahaha talaga po Ms.L?" sa di ko mapaniwalang tono, kasi ang amo ng mukha niya at di mo ma rerecognize na isa pala siyang dancer.

"Marunong naman ako Ms.L sumayaw pero konti lang hehe :) " nahihiya kong sabi.

"Hmmm... Kong ganun, sumama ka na lang sakin" sabay hila ng kamay ko kaya di nako nakatanggi. Meron naman akong tiwala dito kay Ms.L, sa anghel pa lang niyang mukha ay feeling mo ay secured ka naman...



~Ms.L's POV

Hi I'm Ms

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hi I'm Ms.Louisa Villareal -Ms.L, alam naman niyo kung sino ako no kasi deniscribe ako ni Emelie kanina, nalaman ko dahil nabasa ko kanina lang yung story sa wattpad HAHAHAHA ^0^

[A: may pagka shunga talaga tung si Ms.L tsk]

Sisingit pa talaga to si author, sarap batukan ;) [subukan mo lang, patayin kita dito sa story hahaha evil grin*]


Hehe! Joke lang author to naman di ma biro, balik na nga tayo sa storya. Ayun nga ako ang choregrapher sa dance troupe dito sa E.A, hindi naman talaga ako ang nagtuturo sa kanila ako lang yung nag fafacilatate kung ano ang mga gagawin ng grupo.


Tamang-tama at nakita ko si Emelie na tumitingin sa pinost kong dance aud. Dahil pupunta ako sa isang dance battle malapit lang dito sa E.A. Alam kung may talent tong bata nato kaya sinama ko at mailaban nga to sa sayawan para mapatunayan if she can dance talaga.

Nerdy: A Hot Dancing PrincessWhere stories live. Discover now