Chapter 8: Death threat 1- Phobia
Authors Note: Hope you like it po. Sorry sa mga typo at grammatical erros din po :)
@deviantr
+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+
~Nicco's POV
Bigla na lang natumba si Jade sa zumba namin, nasalo ko naman siya dahil magkatabi lang kami. Kanina pa ako nag papansin sa kanya pero di naman niya ako binalingan ng tingin.
"dalhin mo siya sa clinic" sabi ni Ms.L. Binuhat ko naman siya. Tinitigan ko naman ang maamo niyang mukha, ang sarap halikan ng labi :* di lang pwede kasi meron akong kasama.
"bumalik na kayo sa dance hall, ako na bahala sa kanya" sabi ni Ms.L na may halong galit. Nakahiga na kasi si Jade sa kama.
"hindi pwede Ms.L, nandito pa si Jade" sabi ko ng may halong pag-alala.
"bumalik ka na dun, ikaw ang may kasalanan nito" may inis na sabi niya.
"huh? -_-'" me.
"wa...Wala, lumabas kana" Ms.L. Hinila naman niya ako palabas.
Ano sabi niyang ako ang may kasalanan, wala naman akong ginawang masama sa kanya ah.
Pumunta na lang ako sa dance hall, Kahit gusto kong samahan si Jade sa clinic ay pinapalayas naman ako ni Ms.L tsk kainis.
~Emelie's POV
Hmmm... '-_o ang sarap ng tulog ko, ang lambot kasi ng kama ko parang may kutson, ;| teka asan ba ako.?.. Diko naman kwarto to eh.
Hala baka nakidnap ako tapos nirape, sinuntok tapos na comatose ako ng mahabang panahon kayo ito ako sa parang hospital, "WAAAHHHH" sigaw ko. Ang bata ko pa para marape. Huhuhuhu.
"gising ka na pala Jade :)" ngiting sabi ni Ms.L. Bakit nandito si Ms.L.
"hindi hindi Ms.L, anino kulang to, pero anong ginagawa ko dito Ms.L?... Baka... Baka na rape ako WAHHH, kailangan ko ng hustisya huhuhu"
Blagg! -_- ... Hala nambatok si Ms.L.
"ang OA mo din Jade no, nahimatay ka lang kaya ka nandito sa clinic. Mukhang nalipasan ka daw ng gutom" ahhh... Hahahaha :D ang shunga ko, ibig sabihin virgin pa ako hahaha! Yes.
Mga ilang minuto din ay lumabas na'ko ng clinic, binigyan lang ako ng ilang gamot. Tinanong ko si Ms.L kung sinong sumalo sa akin kanina, ang sabi niya ay si Nicco daw... Tsk hinayaan niya na lang akong matumba. Siya naman ang may kasalanan kung bakit ako nahimatay ;( what a evil person.
Kinuha ko na yung gamit ko sa office ni Ms.L at dun na din nagbihis. Umuwi na din ako pagkatapos.
-----------------------------------------------------------------------------------------------
~Emelie's POV
Simula nung mangyari ang panghihiya sa'kin ni Nicco nung nakaraang week ay halos araw-araw na lang akong binubully. Ang pangbubully nila Everyday is getting worst. Kahapon nga lang ay may biglang sumampal sa akin na babae, sinabunutan ako tapos binuhusan na tubig canal, Pinapatid pa ako, o tutulak-tulakin. T.T Lage na rin ako nagdadala ng extra damit, minsan nga tinanong ako ni Mama kung bakit raw basa parati ang uniform ko, iba't iba na rin ang sinasabi kong kasinungalingan kay Mama. :'(
YOU ARE READING
Nerdy: A Hot Dancing Princess
ChickLitI'm Emelie Jade Hamilton A typical NERD student who got the attention of everyone at school because of the way I look. Teasing me was their favorite break time but the hell I care. A have a great talent that I wish I can keep it forever a secret, a...