PROLOGUE

1 0 0
                                    

I am Elijah Gaile Rosales lumaki ako sa isang marangyang buhay kahit minsan ay hindi ko naranasan na ang hirap , pero iisang bagay lang ang kailanmay hindi nagpapasaya sa akin . Ang KATABAAN ko . Mataba po ako simula ng bata pa ako , ang laki-laki ko nga po paglabas ko sa tiyan ng ina ko . Puro tukso nalang ang palagi kung naririnig sa kapitbahay man , paaralan at kahit sa public places .

Paano ko ba ipapakilala ang sarili ko , oo nga pala ang parents ko ang nagmamay-ari ng isang Rosales Hotel and Restaurant na may 10 na branch kasama na dito sa Pilipinas hanggang sa labas ng bansa . Kaya dahil sa kabusyhan nila kahit minsay hindi ko naranasang maalagaan ng tunay na mga magulang . Currently mga yaya ko lang at driver ang nagsilbi kung pamilya . Ay oo nga pala , sige idedescribe ko na sarili ko : mataba , maputi , sabi nila maganda daw ako kasi matangos naman ang ilong ko , may brown straight hair ako at ang hindi na nagbago napakaclumsy ko .

Pero so much for that isang araw ng second year high school ako may nakilala ako , isa siyang lalaki na pinapangarap ng mga kababaihan . Naging close kami hanggang hindi ko namalayan na naging bestfriends na talaga kami . Siya ang palagi kung tinatakbuhan pagdtaing sa problema at mahirap na MATH assigments . Araw-araw ko siyang nakakasama hanggang sa tuluyan akung nahulog sa kanya . Umibig ako sa isang lalaking alam kung kailanmay hindi masusuklian ang pag-ibig ko sa kanya .

Dapat ko na ba isuko ang aking nararamdaman dahil lamang sa natatakot ako na akoy masaktan ? O patuloy ko paring paninindigan itong feelings ko sa kadahilanan na baka matutunan akung mahalin ng sarili kung bestfriend . 

I FELL INLOVE WITH MY BEST FRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon