Hindi ko na muling nakita si Judd simula ng mga pangyayaring iyon at ang bilis lang naman ng oras at pasukan na naman . New classmates na naman , advisers and hopefully Ill find my friends. Habang naglalakad ako sa hallway nakikita kung panay ang titig nila sa akin at alam kung nagbubulung-bulungan na naman sila .
" Youre a COA now Princess " kuya smiled at me and yes kasama ko siya ngayun , dito parin siya sa school namin nag-aaral .At kahapon lang siya bumalik sa bahay galing kasi siya sa US nagbakasyon , isasama niya sana ako pero I really dont want to kaya naiwan ako sa bahay .
" Stop It kuya "inirapan ko lang si kuya at nagkibit balikat na . Patuloy kaming naglakad sa hallway at we part ways kasi nagring na ang bell at of course medyo malayo sa building namin ang college department .
" See you later my princess " I just nodded at patuloy akung naglakad . Hindi ko alam kung bakit pero masyado na akong naiirita sa mga titig ng mga students sa akin .
" Sino siya ? "
" Dude , shes hot baka transferee siya "
" Wow , shes a total package dude makinis , light brown hair , light brown eyes at ang tangos ng ilong niya and look at that figure "
" Sino bayang hot girl na yan "
Hindi ko alam kung dapat akong maging masaya sa mga sinasabi ng mga tao sa akin kasi pinupuri nila ako . Pero parang naiirita na ako sa mga titig at chismis nilang rinig na rinig ko . Patuloy akong naglakad patungo sa classroom ko at pagpasok na pagpasok ko dun . Nakita ko ang old faces ng mga kaklase ko may ibang wala dito at nasa ibang section but the three bitches are here.
"Good Morning everyone " I smiled at them at umupo na sa kung saan may space
Nakita ko ang pagtataka sa mga mukha nila , para silang nabigla sa greetings ko ganyan naman talaga ako eh , kahit alam ko noon na ayaw nila sa akin pero ginigreet ko parin sila .
" What are you all looking at ? Para kayong nakakita ng multo " I laughed at them at hindi parin sila umimik . Okay , they actually dont know me hindi na siguro nila ako nakilala kaya ayun binaling ko nalang ang atnsyon ko at tumingin nalang sa may window kung saan nakikita ko ang school grounds .
" Who the hell are you ? " tiningnan ko ang nagsalita at nakita ko ang isa sa mga bitch . Si Trisha at pinagtaasan pa ako ng kilay .
" Is this how you greet your old friend Trisha . " I looked at her and smiled
" Old friend ? Oh please I..........." nakita ko namang tinitigan niya ako at nabigla siya ng nakilala na niya ako ng tuluyan . She whispered to Kyla at Claire at parang nabigla din sila sa sinabi nito at tinitigan nila ako ulit .
" Elijah ?? " tanong ng isa sa mga kaklase ko and I nodded naman .
" Its Elijah bro yung mataba nating classmate noon . Damn shes so hot 6 months lang ang lumipas ng muli ko siyang makita and looked at her now . She's a princess or should I say an angel dude . "
" Woahhh , Its Elijah what a changed girl . "
Ang ingay na ng mga kaklase namin at ang dami ko ng natatanggap na tanong sa kanila . Ang attention nila ay nasa akin lahat . Gusto ko ang ipinapakita nila sa akin pero parang ang gusto kung pagtuunan ng pansin ay ang pagganti sa tatlong BITCH na nasa harapan ko at nakatunganga .
" Hey , the three of you . Why are you still here in my place akala ko ba hindi niyo ako kilala . So you better get off my table and go back to your places . " I gave them the most shitty smile at umalis naman ang tatlo sa hrapan ko .
BINABASA MO ANG
I FELL INLOVE WITH MY BEST FRIEND
Teen FictionSimple lang ang naging buhay ko , pumapasok sa paaralan , nakikipaglaro at umuuwi ng buhay sa bahay namin . Pero bigla nalang nagbago ang lahat ng tumungtung ako ng high school at nakilala ko ang lalaking bumago sa ikot ng aking mundo . Mahahanap ko...