THE DAY WE'VE MET { finale }

6.4K 155 87
                                    


Timmy

" anak gising gising " pagtayo ko ay para bang nanalo si papa sa isang lotto nagtatalon at sobrang haba ng ngiti sa mukha. tinignan ko si Johnny pero tulog na tulog padin ito, dat nga sya unang magigising samin.


" anak mag bihis ka dali may pupuntahan tayo " tinayo ako ni papa pero bumalik ako sa kama para gisingin si Johnny " wag mo ng gising si Johnny at mukhang antok na antok pa sya, " hinatak na ako ni papa at tinulak papasok ng banyo, ano bang nangyari at ganto nalang sya ka excite.

--

" san ba kasi tayo papunta pa? " tanong ko kay papa habang naglalakad kami papunta daw sa surprise nya.


" sa bago kong vulcanizing shop anak. " napasigaw ako sa sinabi nya, for sure nag deday dream lang to si papa kaya hinatak ko na sya pabalik.


" pa baka inaantok ka pa, tara na sa bahay at pag titimplahan kita ng mainit na kape para naman magising ka " pero bago pa kami makaatras ay hinatak na nya ako at pinitik sa tenga.


" hindi ako inaantok oh ano man. basta pag punta natin don ay malalaman mo din " hinayaan ko nalang sya mukha naman ngang hindi nag de daydream si papa,

------------------------------------------------------

Johnny


" Timmy? " paghimas himas ko sa tabi ko ay wala na si Timmy sa tabi ko, for sure nalaman na nila yung magandang news.


tumayo na ako at pumuntang kusina. nakahanda na yung almusal ko kaya kumain muna ako dahil naisip ko gusto kong ilibre si Timmy sa isang mall,


" oh anak gising ka na pala " sakto ang pagdating nila uncle at Timmy, bakas sa mukha ni papa ang saya at excitement " alam mo ba Johnny nung dumating ka sa buhay namin sobrang daming swerte din ang dumating, " tumayo ako at umakap kay uncle. sakto naman ang pagpasok ni Timmy galing sya banyo ngumiti ako sakanya pero hindi nya lang ako pinansin.


" oh ayan magluluto ako ah ngayon talaga sasarapan kuna para sainyo " umupo si Timmy sa tabi ko pero ni isang salita wala akong naririnig sakanya, umakbay ako dito pero parang dati ay inaalis nya lang.



" may problema ka ba? " tumingin ito sakin na para bang may nagawa akong masama. " bat ganyan ka makatingin? kagabi naman ayos pa tayo ah? " tumayo ito at tinawag ako, sumunod naman ako pero dare daretsyo lang sya mukhang malayo ata yung pupuntahin namin.


------------------------------------------------------

Timmy


" oh bakit tayo nandito, ang lamig dito " dinala ko sya sa isang open space dito sa amin, walang gaanong nag pupunta dito dahil sobrang layo at mataas pero since nung bata kami ni Sean ay dito kami tumatambay.

" wag ka ng umarte Johnny, sinong nagsabi sayo na gumastos ka ng malaki para bilhin yung vulcanizing shop sa bungad "


The Day We've Met (BoyxBoy) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon