Hii! May ipapaalam lang ako sa inyo so eto.
Tip;;
Um pansin ko kasi, bakit niyo ino-overlay yung text pag nagawa nyo yung graphic? I mean oo, pwede po yan sa tumblr style, pero..... uh, sa graphic, pwede din naman... Pero—hindi pwde yung textstyle ng font eh, lagi mo nang in-overlay, kunwari ang action ang ginagawa mo tapos, in-overlay mo yung text, yes action na action ang dating ng cover mo, pero how 'bout the text? Dapat, action din ang dating. Wag mo i-overlay bhe. Kadalasan ko kasi nakikita yan, well kung PicsArt user ka, wag ka palaging umasa sa 'OVERLAY TEXTSTYLE' na text. Make your own textstyle na naayon sa genre ng cover na ginagawa mo. Well, noon, in-overlay ko yung font yas pero ngayon hindi na para kasing ang dull tingnan na ewan. Natauhan na ako sa kagagahang ginawa ko noon HAHAHAHAHAHA echos lang. Di porke't PicsArt lang tayo eh, aasa na tayo palagi sa overlay textstyle. Gumawa kayo ng sariling textstyle nyo :) napapansin ko kasi, kapag gumagamit kayo ng style na maganda, parang nastu-stuck na kayo don :| tapos palagi nyong ginagamit yung style na iyon. So ayern, wag po palaging i-overlay yung text. Depende yan sayo HAHAHAHAHA tip ko lang naman to eh so.... kthnxbye. Djk. HAHAHAHAHAHA. Well, mag a-add po palagi ako ng tips mga bh3.
- b t s t r o p h x b i a