Bây giờ tạm thời bỏ qua việc yêu đương của cặp đôi KrisTao để các thành viên lớp EXO đi cất đồ đạc sau đó sẽ được Mỹ Anh dẫn đi tham quan học viện SM này!
Mọi người vừa cất đồ đạc xong thì có tiếng gõ cửa. Nghệ Hưng chạy ra mở cửa thì thấy hai cô gái và một chàng trai.
- Ni hảo, em chắc là người có sức mạnh trị thương, hiện thân của Kì Lân - Trương Nghệ Hưng?
Cô gái có mái tóc đen lên tiếng. Nghệ hưng gật đầu vài cái rồi nói:
- Hảo, là em! Còn 2 tỉ và ca này là ai?
Cô gái có mái tóc đen cười tươi rồi nói:
- Tỉ tên Hoàng Mỹ Anh học lớp SNSD, tỉ này là Kim Thái Nghiên (Taeyeon - SNSD) học cùng lớp với tỉ. Còn ca này là Lý Thái Dân ca ca (Taemin - SHINee)! Bọn tỉ phụ trách dẫn các em đi tham quan học viện!
Nghệ Hưng gật gật đầu tỏ vẻ đã hiểu rồi thì nói:
- Mỹ Anh tỉ, Thái Nghiên tỉ, Thái Dân ca! Mọi người vào KTX đợi bọn em một chút nhé!
Mỹ Anh, Thái Nghiên, Thái Dân bước vào KTX thì đã thấy 11 đứa còn lại ngồi dưới đất ăn táo do Khánh Thù gọt lúc nãy. Nghệ Hưng lên tiếng giới thiệu:
- Mọi người, đây là Mỹ Anh tỉ, Thái Nghiên tỉ và Thái Dân ca! Họ phụ trách đưa chúng ta đi tham quan trường!
- Ni hảo tỉ tỉ, ca ca!
Bọn nhóc này rất ngoan nha làm cho 3 người bọn họ khá hài lòng. Thái Dân lên tiếng:
- Sao mới đến đã đánh chén lanh tanh bành vậy hả?
Bạch Hiền lên tiếng:
- Tại bọn em đói đó mà!
Thái Dân giơ tay lên di chuyển đĩa táo trong không trung ra khỏi cái vòng tròn 11 người kia. Đặt đĩa táo lên chiếc bàn uống nước Thái Dân nói:
- Ăn sau đi! Chúng ta mau đi tham quan trường!
- Thái Dân ca, ca có sức mạnh di chuyển đồ vật bằng suy nghĩ sao? - Chung Đại thắc mắc.
Thái Dân gật đầu và nói thêm:
- Nhưng sức mạnh của ca không mạnh bằng của Lộc Khải tiền bối! Tiền bối đã ra trường rất lâu rồi và cưới Hải Ân tiền bối, Hải Ân tiền bối là thần thú - nai thiêng nhưng hiện giờ thì cả 2 tiền bối đã trao lại sức mạnh cho con trai độc nhất của họ! Hiện giờ, họ không phải họ không có sức mạnh chỉ là sức mạnh chỉ còn lại là phần bình thường!
- Nhưng mà em nghe ba em nói là sức mạnh của ông ấy vẫn đạt cấp 31!
Bạch Hiền lên tiếng làm cả 11 thằng còn lại cũng gật đầu lia lịa, Mỹ Anh cười xòa một cái:
- Ừ thì là bình thường nhưng vẫn mạnh gấp bội so với các tiền bối! Tỉ mới có cấp 19.
Lộc Hàm vừa ăn xong miếng táo thì nói:
- Em đâu có biết mình có thể biến thành nai nhỉ?
Thái Dân nhìn Lộc Hàm rồi nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO's Couple] Học viện phép thuật SM
FanfictionĐây là tác phẩm đầu tay của mình về EXO's couple nên mong mọi người ném đá nhẹ tay một chút TT_TT Đây là một câu chuyện phi thực tế vì vậy nên sẽ có rất nhiều tình tiết mình bịa đặt nên mong mọi người đừng có thắc mắc là tại sao nhân vật này lại có...