Chapter 1
Julian pov
"Sh*t!kainis!ano bang problema nila,pinagtritripan nanaman nila ako,"
"Ano ba akin na iyan,"sabay patalon talon akong kinukuha ang bag ko.
"Pano kung ayaw namin.may magagawa ka?.pangaasar ni blake
"Eh kung ayaw nyu edi kukunin ko.akin na kasiiii!!"habang kinukuha ko.
"Talon pa.bilis para tumangkad ka hahahahaa!"pangaasar naman ni luke.
"Tama na iyan"sabi ng lalaki
ngumiti ako nung nakita kong sino ang nagsalita.nakita ko si Tyler pero akala ko tutulungan nya ako, iyon pala hindi,dahil binaliktad nya iyong bag ko at dahil doon nahulog lahat ng gamit ko.
"Ay sorry.pulutin mo nalang para maganda,masipag kanamn diba?."sabay ngiti nya.
"Ohhhhh"sabi ni blake
"Nice one tol!" Sabat naman ni luke
"Tara na baka malate pa tayu,
nagaaksaya lang tayu ng oras"biglang nagsalita si khenbago sila umalis biglang nilagyan ako ni Tyler ng TYLER WARNING
Na sticker at ngumiti sya.nakatitig ako ng masama sakanya. Ng biglang nagsalita si luke
"Oh nooo,lagut "
Paalis na sana sila pero sa inis ko binato kay tyler ang sticker na dinikit sa noo ko. Humarap sya at kala ko maiinis. iyon pala, nginitian lang ako ng parang nangaasar.
Nang nawala sila isa isa kung dnampot ko ang mga gamit ko.diko napansin na umiiyak na ako.
"Bkt ba palagi nila akong pinagtritripan.may ginawa ba akong masama sakanila.since nung freshmen palang kami binubully na nila ako.."
"Ms.Cha!"
Nagulat ako nang narinig ko ang apelyido ko at tumigin ako kung sino at si sir ryan pala
Pinunasan ko agad ang mga luha ko para d makita.
Papalapit na si sir ng matanggal ko at nagpapanggap na hindi umiyak."Oh anong nangyari jan sa gamit mo?"pagtatanung ni sir.
"Wala po, nahulog ko lang,ano po kailangan nyu po?"sabi ko habang kinikuha ang ibang gamit ko.
"Pede bang humingi ng favor?"
pagsasabi ni sir habang tinutulongan ako.napahinto ako at nagisip Bigla akong nagtaka,"ano naman favor ni sir?"
"Ano po iyon sir?
"Pede ba na itutor mo si Tyler?
Napahinto ako sa narinig ko.Ano raw??sino daw??teka baka iba narinig ko.
"Sir pakiulit nga po.sino ulit ang itutor ko po?"
"Si Tyler Mendoza"
Nagulat ako. dba may kaibigan sya na matalino bakit ako pa,ang itutor sakanya.
Magaangal sana ako pero biglang nagsalita si sir
"Pleasee..pagbigyan muna ako kailangan na kailangan nya talaga ng tutor,bibigyan kita ng 90 point sa historical natin o sa lahat ng subject ko. tsaka bibigyan ko kayu ni Tyler ng oras. kung gusto nyu magaral dto ok lang,lahat ng class nyu ay except kayu.Kahit alam kong para kayung pusa't aso .
Napanganga ako grabe bibigyan nya talaga nya iyon ni sir,pinaguusapan ang grade ko dito.nagisip muna ako at tinitignan si sir,
Hmmmm
-
---
-
-
-
-
-
-
-
-
---
-
-
--
-
BINABASA MO ANG
Love Warning
Short Storygrupo ng mga lalaki ang gugulo sa buhay nya kayaninn nya kaya ito, ngunit kung nalaman nya na ang leader nito ay may gusto sakanya at gusto nya rin ito pero may isang hadlang sakanila ,ano ang magiging ending nito. [Itong story na ito ay hindi kagay...