Tutor Job 2

292 11 0
                                    

Chapter 2

Julia pov

Nakarating kami ng mabilis,sa bahay ba ito o mansion,?ang laki kasi...

Bumaba na ako dahil baka sipain pa ako nito ni luke

"Tara sumunod ka"sabay nauna saakin.

Papasok na kami sa loob ng nakita ko na binati si luke ng mga tao dto.siguro mga maid sila
"Goodevening sir luke."
Sabay yuko ng mga toh

Tumango lang si luke.

Papasok na kami ng isang kwarto at nandoon sina blake,khen at si tyler.

"Bakit ang tagal nyu!?"pasigaw na sabi ni tyler.

"Kasi toh ayaw pa sana sumama."
Turo saakin ni luke.

"Tsk"sabi ni tyler habang nanagccp.

"Siguro nagdate pa kayu noh"sabat naman ni blake

"EWWWW/YUCKKKL-kami ni luke.

"Tsk,tara na simulan nanatin ayaw ko magsayang ng oras."sabat rin naman ni tyler na tinago na ang cp.

Nilabas nya lahat ng libro para makaturo na ako...

Hmmm ano kaya unang uunahin ko.aha...alam ko na math nalang.

"Ok..ito nalang.math muna tayu.."sabay kuha ko ng math

"Ayoko ko nga masyado na akong magaling jan".sabay kuha nya ng cp nya.

Kinuha ko iyong cp nya at ibinato doon sa sofa nila.

"Bakit mo kinuha,alam mo ba na may kachat ako."habang kukunin nya ang cp nya.

Kaya kinuha ko ito.
"Mas mahalaga ba iyan kaysa sa grade mo".

"Hindi..."Sabay simangot nya

"Oh ganun pala eh."sabay upo ko..pero kinuha nya saakin iyon

"Hindi kasi wala akong paki sa grade ko."

Hinabol ko sya loob ng kwarto.at pilit na kinukuha.

"Akin na iyan tyler,sagabal iyan sa pagtutor natin!!"

"Eh ayoko nga"sabay nagbelat

Mayamaya biglang reklamo si khen.

"Ano bayan ang ingy nyu, pede bang tahimik kayu maglandian dyan,nakakairita na "sabay lagay ng headphones nya ulo.

"Oo nga sa susunod doon kayu sa tago magtutor para naman hibdi namin marinig o makita ang kalandian nyu."sabi ni blake habang nanunood.

"Baka magkatuluyan kayu nyan".sabat naman ni luke habang naglalaro sa computer.

Biglang kami tumahimik sa mga sinabi nila at kinuha ko agad iyong cp nya at itimago.

"Akin na..."

Tapos nilakihan ko sya ng mata at pinapahiwatig na baka magalit ang kaibigan nya.

Kaya nalungkot sya.

Kaya napaupo sya at sumonod nalang ako.nagsimula na kami madali lang syang matuto at namememorize nya agad ang mga formula,eh bakit kailangan nya itutor,nangangasar lang talaga sya.

Nararamdaman kong nakatitig sya.pero dko nalang pinapansin.mayamaya nagring ang phone ko.At iyong kay luke.

"Hello/bakit"-kami mi luke.

"I have to go"sabi ko at nagmamadaling inayos ang gamit ko.

"Mga tol may kailangan akong gawin ,"sabi ni luke habang patayo na

"Cge mauna na ako"palabas na ako ng pinto ng. ..

"Hatid na kita"sabi ni luke habang nakahawak sya sa kamay ko.

Nagulat ako...may lagnat ba sya ang bait nya ngayon ha...

"Ah eh kaya konaman sarili ko,"habang tinggal ang kamy nya sakin.

"Pre ok lang, ihahatid mo c NERD aba!!may gusto ka sakanya noh."pangaasar ni blake

Tinignan ko sya ng masam at biglang natahimik sya at napansin kong si tyler galit ba sya..iba ang aura nya.

"Oo nga luke,huwag muna ako ihatid"palakad na sana ako ng..

Hilahin ako ni luke palabas at nilagay ang helmet nya saakin at pinaupo sa motor nya,nakita ko sina blake na nakatingin saamin at si tyler,

Ang bilis nya magpaandar kaya napahawak ako.

"Kung gusto mahawakan ang 6 packs ko,sabihin mo lang iyong hindi nanghahawak ka pa ng palihim.."

Nagulat ako sa sinabi nya kaya napatanggal ako sa hawak ko sa damit nya.

"Auh..hindi kaya"feeling ko namumula ako..

"Oh bakit para kang kamatis jan"
Sabay ngiti nya kahit dko nakikita ramdam ko iyon.

"Tsk."sabi nya

Nagulat ako ng hininto nya ito, kala ko kong ano ang gahawin nya. .iyon pala ilalagay nya lang ang kamay ko sa bewang nya.at sinabi na.

"Humawak ka ng mabuti para d ako magalala sayu."
sabay pinaandar nya ang motor ng ng mabilis.

D na ako nakapagsalita at unting unting napatulog ako.kahit ayaw ko pero pagod na pagod na ako.

"alam mo mahal kita"isang boses ng lalaki ang huling narinig ko.






KINABUKASAN.....

JULIA GISING NA MAY PASOK KA PA.!!!5x

Aray ang ingay napalakas ata ang ringtone ko.

Napa upo ako at medyo napaisip.
Bakit nasa kwarto na ako..sino nagdala dto. .
...

"Aray!"napasigaw ako kasi biglang binato ako ng kapatid ko na babae.mas bata sya kaysa saakin.

"Ate malalate kana!!"sabi ni jinny

"Ito na nga oh...maliligo na,"sabay ayos ko ng kama ko...

Habang naliligo ako nakita ko sa noo ko na may dugo at sa labi ko. tapos biglang dumudilim ang paningin at naramdaman ko na nasa sahig na ako ng Cr ko.

-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-/
*
*
:LoVe WaRnInG

-----------------/**:LoVe WaRnInG

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Love WarningTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon