Girlfriend ko nga pala.

311 8 0
                                    

Chapter 4

Julia pov

"Nak gising na,may pasok ka pa "sigaw ni mama sa labas ng pinto

"Gising na po ako, nagbibihis nalang po."habang sinusout ko ang ribbon ko sa damit ko,,,

"Sige bilisan mo lang kasi nandyan na sundo mo"sabay narinig kong bumaba na si mama.

Sundo??akoo??sino??
Huwag mong sabihing....hindiii!!?..

Agad akong bumaba ng mabilis at d nga ako nagkamali!.dahil si luke nakaupo sa sofa namin.anong ginagawa nya dito???

Nakalimutan ko palang sinabihan nya sina mama na boyfriend ko sya.
Kainiis!!ok kalma julia,

enhale exhale

"Hi julia"bati ni luke ng nakangiti

Ang pogii nya,...ha?ano??pogi sya???ERASE ERAASE!

"Hi luke,ang aga mo ata"sinabi ko iyon para sakyan sya.

"Dmo ba naalala na maaga dapat ngayon kasi monday ngayon at flagceremony at tsaka may meeting kapa para sa foundation day honey"sabay ngiti nya.

HONEY!!!!??
Oo nga pala naalala ko patay ako ngayon,eh mapapagalitan rin sya kasi malalate sya??ganyan ba talaga ang boyfriend???

"Ah..Cge bibilisan ko na HONEY"Sabay nginitian ko sya na nakakaasar.

Umakyat na ako at nagsout na ng sapatos kainiss ehh..

Bumaba na ako at kumuha nalang ng sandwich ko,at hinila ko sya palabas at Sinabi ko...

"Humanda ka saakin."sabay sasakay na sana ako ng bike ko dahil pinaayos ko Ng kotse ko ng hatakin nya ako.

"Dito ka dapat sumakay,Dahil BOYFRIEND MO AKO at responsibilidad kita."sabi nya sabay lagay ng helmet saakin.

d na ako nakaangal at sumakay na ako dahil malalate na kami..

Pagka na pagkababa ko tumakbo agad ako papuntang flag area pero habang tumatakbo ako,hinawakan ni luke ako sa kamay at hinila ako ng mabilis.at sakto ng dumating kami ay tumunog na ang bambansang awit.
-
-
-
-
Natapos na ang flag ceremony at nandito na ako ngayon sa classrom
...nakayuko sa mesa habang naghihintay sa teacher namin.

"Ms.cha can you go to office meeting for our foundation plan NOW!"

nataranta ako ng narinig ko iyon,at agad akong umalis sa classroom at tumakbo sa meeting office at pagkadating ko doon.unti palang sila,pinaglalaruan ba nila ako??kungg oo hindi ako natutuwa.

Paupo na ako na nakikita ko silang tumatawa.hinayaan ko nalang sila..

Mayamaya may nagsalita.

"Pwede ba huwag nyong pagtripan ang GIRLFRIEND KO.kung ayaw nyong mapatalsik sa mga kinalalagyan nyu dito sa school.

Nagulat ako kung sino ang nagsalita.kundi sino pa si luke,(nagtataka ba kayu kung nandito sya. Sya lang naman ang president sa school at secretary si juli@)

"GIRLFRIEND???ARE SERIOUS LUKE?.."Sabi ni samantha habang natatawa

"Im serious samantha and huwag na huwag nyu paglalaruan o lolokohin ang girlfriend ko mga BITCH"sabi ni luke ..dko mabasa ang aura nya.

"Luke tama iyan"ako habang hawak ko ang braso nya.

Tinignan nya ako ng ilang segundo at paalis na sana kami na may sabihin pa sya.

"dismiss"sabi ni luke at hinila nya ako papuntang rooftoP

Habang papunta kami pakiramdam ko pinagtitignan nila kami.

Love WarningTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon