Chính văn [657] như thế nào đối mặt
Gặp lại hoang lương rách nát đích đặng quan phưởng chức hán, hàn đông đích tâm tình trở nên dị thường địa kém cỏi.
Đi vào đi rồi một vòng, phát hiện một người cũng không có, nguyên lai đích hán phòng, hiện tại sớm đã đầy đất tro bụi, trên tường, cửa sổ thượng che kín con nhện võng.
Hàn đông không biết cụ thể đã xảy ra sự tình gì, làm này cải chế hậu phát triển đắc tốt bụng đích phưởng chức hán biến thành như vậy.
Lúc trước nghiêm nam thu xem trung đặng quan phưởng chức hán đích thực ti sinh sản tuyến, đầu nhập bốn ngàn vạn lần đích tài chính, chiếm cứ cải chế hậu đích phưởng chức hán đích trăm phần có bốn mươi đích cổ phân.
Nói cách khác, này hán các loại ít nhất còn có sáu ngàn vạn lần đích tư sản, là thuộc loại quốc có tư sản đích.
Chính là hiện tại ni, trừ thổ địa còn tại, hán phòng còn tại nhưng trở nên phá cựu không chịu nổi lấy ngoại, mặt khác cái gì đều không có.
Lúc ấy đích công nhân ni? Bọn họ đích vấn đề như thế nào giải quyết đích, bọn họ hiện tại đích cuộc sống trạng huống thế nào?
Đặng quan phưởng chức hán Chính là lúc trước hàn đông làm ra đến đích điển hình, thông qua dẫn nhập tư có đầu tư, thực hiện quốc có tư sản đích tăng trưởng bảo trị; đồng thời do huyền chính phủ, đầu tư phương cùng công nhân ba phương tạo thành quản lý ủy viên hội, cộng đồng quyết định hán tử đích trọng đại sự tình, tẫn lớn nhất có thể địa cam đoan quốc có tư sản đích an toàn, cam đoan bình thường công nhân đích quyền ích.
Lúc này trụ cột thượng, hàn đông đối phú nghĩa huyền mặt khác đích mấy quốc có xí nghiệp cũng dùng tương tự đích phương pháp tiến hành cải chế, lúc ấy đô lấy được cũng được đích hiệu ích.
Quốc có xí nghiệp cải cách đích" Phú nghĩa hình thức", Chính là thượng giáo khoa thư, trở thành kinh điển án lệ đích.
Mà hiện tại sở gặp lại đích cảnh tượng, cùng hàn đông này tiền đích tưởng tượng đại không đồng nhất trí.
Tại hàn đông nghĩ đến, trải qua cải chế về sau đích xí nghiệp, tại này vài năm lí, tuy nhiên bởi vì đủ loại nguyên nhân, không đồng nhất định đô phát triển thật sự được, nhưng là ít nhất không cho nên rất tao, ít nhất so với không có cải chế phía trước phải,muốn được một ít ba.
Chính là tại xem đặng quan phưởng chức hán đích tình huống về sau, hàn đông đích trong lòng đối mặt khác mấy xí nghiệp đích vận mệnh cũng sinh ra hoài nghi.
Tào tư hào lẳng lặng địa đứng ở cửa, gặp lại hàn đông đích sắc mặt âm trầm, trong lòng cũng hiểu được là sao lại thế này.
Phú nghĩa huyền đích quốc có xí nghiệp cải cách, kia Chính là tìm được trung ương đích khẳng định đích.
Đây là hàn đông đích chủ yếu chiến tích một trong, Chính là hiện tại lại biến thành như vậy, vô luận ai trong lòng đô không được thụ.