to 873

96 0 0
                                    

840 Đối thủ thăng chức

Hai ngàn năm đích nguyên đán tiết, hàn đông trở lại yến kinh, một chút nhân hưởng thụ một chút ngắn ngủi đích thiên luân chi vui.

Đồng thời, hàn đông cũng liền chính mình đích một ít công tác ý nghĩ, cùng lão thái gia tế trí địa tán gẫu quá.

Đối với hàn đông đích ý tưởng, lão thái gia cho sung phân địa khẳng định.

Hàn đông cùng lão thái gia nói chuyện phiếm đích thời điểm, hàn vũ nàyxiǎo tử ở hàn đông đích trong lòng,ngực, im lặng địa tựa vào hàn đông đích trước ngực,xiǎo ánh mắt trong chốc lát nhìn xem hàn đông, trong chốc lát nhìn xem hàn lão thái gia, tựa hồ tại còn thật sự địa lắng nghe hai người đích nói chuyện, kiaxiǎo đáng yêu đích hình dáng, nhạ nhân trìu mến.

Bất chấp thời gian dài không có tại hàn đông bên người, nhưng là hàn vũ đối hàn đông cũng một điểm cũng không nhận sinh, vừa thấy đáo hàn đông, tiện hưng phấn địa quơ ngẫu tí giống nhau đíchxiǎo cánh tay, trong miệng y y nha nha địa nói chuyện, một cái kính địa phải hướng hàn đông đích trong lòng,ngực phác. Đợi cho hàn đông đích trong lòng,ngực, hắn lại trở nên im lặng về dưới, tận lực làm đắc đoan đoan chính chính đích, chính là một đôixiǎo con mắt tử không ngừng địa đổi tới đổi lui.

Huyết nùng vu thủy, ôm chính mình đích cốtrou, hàn đông cũng cảm giác được một loại huyết mạch tương liên đích cảm giác.

" Quá năm về sau, Lữ Nhạc liền mangxiǎo vũ khứ trữ hải thị ba." Lão thái gia hiền lành địa nhìn thấy hàn đông đạo," Đi theo cha mẹ bên người, đốixiǎo đứa nhỏ đích lớn dần cũng có lợi."

Hàn đông nói:"xiǎo vũ cònxiǎo, nếu không quá một hai năm nói sau ba."

Trên thực tế, hàn đông tự nhiên cũng hy vọng đem hàn vũ mang theo trên người, chính,nhưng là tưởng tượng đến bây giờ lão thái gia đối hàn vũ như vậy nịch yêu, quả thực đem hắn trở thành tâm can bảo bối giống nhau, mỗi ngày ôm một cái, đậu một đậu, nụ cười cũng đa rất nhiều. Có thể nói, hàn vũ hiện tại là lão thái gia đích vui thú một trong, nếu tương hàn vũ mang đáo trữ hải thị khứ, lão thái gia chẳng phải là lại là cô khổ linh đình đích một người, bất chấp lão thái gia bên người có hộ vệ, đặc hộ, bọn họ đều là cấp lão thái gia phục vụ thật lâu đích lão nhân, cũng tượng thân nhân giống nhau, nhưng hắn nhóm dù sao không phải thân nhân, lại như thế nào có thể thay thế thân nhân ni.

Ngẫm lại lão thái gia đích hậu nhân cũng không ít, chính,nhưng là mọi người các có các đích sự nghiệp, lão thái gia mỗi ngày ngốc tại này biệt thự bên trong, làm sao thường hội thể hội đáo cái loại này nhân tôn cả sảnh đường đích hạnh phúc ni.

Bởi vậy hàn đông cũng không tưởng như vậy liền bác thoát lão thái gia như vậy một điểm điểm vui thú.

Lão thái gia trừng mắt nhìn hàn đông liếc mắt, hiểu được hàn đông đích ý tưởng, chẳng qua tại hắn lão nhân gia đích trong lòng, chỉ cần chính mình đích hậu nhân phát triển thật là tốt, đó là đối hắn lớn nhất đích an ủi. Đối với hắn cái nhân mà nói, cũng thực không có cái gì yêu cầu.

" Ngươi sẽ,cũng không phải lo lắng ta, ngươi làm thị trưởng, luôn một người cũng không được, người khác còn nói ngươi không chuẩn bị tại trữ hải thị làm bao lâu ni." Lão thái gia nhìn thấy hàn đông, ánh mắt thâm thúy," Trữ hải thị đích tình huống ta cũng biết, không thua gì long đàm hổxue, ngươi liền được được địa tại nơi đây làm đi xuống, làm nổi danh đường đến, không có cái ba năm năm, cũng không nếu muốn na oa!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 12, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

chưởng quyền giả 525-594Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ